Hạ Celtics, Kyrie Irving phá liền 2 kỷ lục

11:50 Thứ tư 24/05/2017

TinTheThao.com.vnTỏa sáng rực rỡ với 42 điểm cá nhân trong game 4, Kyrie Irving không những giúp Cleveland Cavaliers giành chiến thắng mà còn phá liền 2 kỷ lục.

Cleveland Cavaliers gặp không ít khó khăn ở hai hiệp đầu game 4 trước Boston Celtics, nhưng bằng màn trình diễn bùng nổ của Kyrie Irving ở hiệp hai và ba, đội chủ sân Quicken Loans Arena đã ngược dòng thành công để giành chiến thắng thuyết phục 112-99, qua đó dẫn trước 3-1 ở loạt chung kết miền Đông.

kyrie-irving-of-the-cleveland-cavaliers-shoots-against-the-boston-in-picture-1

 Kyrie Irving có ngày thi đấu rực sáng. Ảnh: NBA.

Thế vẫn chưa là tất cả, với 42 điểm cá nhân trong 41 phút có mặt trên sân, Kyrie Irving cũng chính thức phá kỷ lục của chính mình về hiệu suất ghi điểm trong một game đấu tại vòng Play-off NBA.

Không những thế, cùng LeBron James (34 điểm), Kevin Love (17 điểm), Irving cũng điền tên mình lên kỷ lục điểm số mà một bộ ba có được trong một game đấu ở vòng play-off (93).

Kyrie Irving đang có phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa giải này với trung bình 25,2 điểm mỗi game, và là quân bài không thể thiếu trong đội hình của CAVs.

Với chiến thắng trong game 4, Kyrie Irving và các đồng đội chỉ cần thắng một game nữa trong 3 game còn lại là chính thức giành chức vô địch miền Đông qua đó đoạt luôn chiếc vé dự NBA Final 2017. Nếu làm được điều này, đoàn quân của HLV Tyronn Lue sẽ có lần thứ ba liên tiếp góp mặt tại NBA Final.

Kyrie Irving phá kỷ lục cá nhân trong game bốn chung kết miền Đông:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 11:50 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục