HLV Steve Kerr không chắc sẽ trở lại cùng Warriors ở NBA Final 2017

12:59 Thứ ba 23/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Steve Kerr nhiều khả năng sẽ không kịp trở lại ở loạt NBA Final 2017 sau khi dính chấn thương lưng ở vòng playoff đầu tiên gặp Portland Trail Blazers.

HLV Steve Kerr của Golden State Warriors đã nói với các phóng viên bên ngoài khách sạn của đội ở ortland, Ore hôm 23/04 rằng mình sẽ không trực tiếp chỉ đạo các học trò ngoài đường biên trong game 2 trước Portland Trail Blazers.

Steve-Kerr-Warriors-1

 HLV Steve Kerr không chắc có thể kịp trở lại ở loạt NBA Final.

Kể từ đó, nhà cầm quân 51 tuổi đã bỏ lỡ phần lớn các trận đấu tại vòng play-off NBA 2017. Và thậm chí khi đội nhà đã giành vé đến NBA Final, HLV Steve Kerr cũng không chắc chắn về việc có khả năng trở lại.

Cụ thể, sau khi Golden State Warriors đánh bại San Antonio Spurs 129-115 ở game bốn để giành chức vô địch miền Tây. Cây viết Marc J. Spears của tờ Undefeated ngay lập tức đã có cuộc phỏng vấn với HLV Steve Kerr. Và theo như nhà cầm quân người Lebanon tiết lộ, chấn thương đang diễn biến xấu hơn, ông sẽ không thể có mặt trong buổi tập ngày mai và chẳng có gì chắc chắn cho việc kịp bình phục cho loạt NBA Final vào đầu tháng 6 tới.

Trước đó một số tờ báo của nước Mỹ đã đưa tin HLV Steve Kerr bắt đầu trở lại huấn luyện vào ngày thứ bảy 13/05 (giờ địa phương) lần đầu kể từ khi tái phát chấn thương. Tuy nhiên thực tế có vẻ không quá lạc quan với HLV của Golden State Warriors.

Nhưng người hâm mộ Warriors cũng không nên quá lo lắng khi trợ lý Mike Brown vẫn đang thể hiện vô cùng tốt trong vai trò HLV tạm quyền khi giúp đội chủ sân Oracle Arena vô địch miền Tây với thành tích toàn thắng cả 12 game ở vòng play-off mùa này.

Được biết, chấn thương lưng của HLV Steve Kerr xuất phát từ ca phẫu thuật 2 năm trước.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 13:00 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục