Thêm giải đấu trao suất đặc cách cho Maria Sharapova

00:32 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnSau các giải đấu Stuttgart, Madrid, Rome và Aegon Classic, tin vui tiếp tục đến khi Maria Sharapova nhận được suất đặc cách dự Rogers Cup trong mùa hè này.

maria-sharapova

 Sharapova có vé tham dự Rogers Cup 2017. Ảnh: Internet.

Hồi tháng trước Sharapova trở lại sau 15 tháng bị treo vợt vì sử dụng doping tại Australia Open 2016. Kể từ đó, tay vợt xinh đẹp người Nga từng nhận 4 vé đặc cách đua tranh tại các sự kiện của WTA.

Sau khi đi tới bán kết ở sự kiện đầu tiên tại Stuttgart, Sharapova bất ngờ bị phủ nhận suất đặc cách tham dự vòng đấu chính Roland Garros - giải Grand Slam thứ hai trong năm diễn ra tại Paris.

Được đánh giá là một trong những tên tuổi lớn nhất của làng quần vợt, Sharapova sẽ cố gắng vượt qua vòng loại để tham dự Wimbledon trong tháng 7 và được mời dự giải đấu ở Toronto (Rogers Cup), sự kiện là một trong những màn chạy đà chính cho giải US Open.

Sharapova nói: “Tôi thực sự mong muốn trở lại Canada. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất và tôi hy vọng sẽ đạt điểm rơi phong độ tốt nhất lúc đó”.

Trước đó tay vợt nữ hàng đầu của Canada - Eugenie Bouchard đã lên tiếng chỉ trích gay gắt Sharapova, cáo buộc cô tội “gian lận” và không chào đón nữ hoàng người Nga trở lại với làng quần vợt.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:35 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục