Arsenal, Liverpool tranh giành sao Bournemouth

05:45 Thứ năm 09/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Caughtoffside, hai ông lớn của bóng đá Anh đã đặt hậu vệ thuộc biên chế Bournemouth, Lloyd Kelly vào tầm ngắm.

Sự ổn định của Lloyd Kelly kể từ đầu mùa góp công không nhỏ giúp Bournemouth leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1998 đã có những màn trình diễn cá nhân ấn tượng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Andoni Iraola.

Arsenal, Liverpool tranh giành sao Bournemouth - Bóng Đá

Lloyd Kelly gây ấn tượng trong màu áo Bournemouth thời gian gần đây.

Chính điều đó giúp hậu vệ 25 tuổi lọt vào mắt xanh của Arsenal. Theo Caughtoffside, đại diện Bắc London sẵn sàng ký hợp đồng với Lloyd Kelly ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, thời điểm giao kèo giữa anh và “The Cherries” chính thức đáo hạn.

Ngoài Arsenal, một ông lớn khác của bóng đá Anh là Liverpool cũng rất hứng thú với Lloyd Kelly. Đội bóng thành phố cảng muốn tăng cường chiều sâu nơi hàng phòng ngự sau khi Joel Matip nhiều khả năng sẽ nối gót Jurgen Klopp rời sân Anfield vào cuối mùa.

Arsenal, Liverpool tranh giành sao Bournemouth - Bóng Đá

Lloyd Kelly được Liverpool và Arsenal quan tâm.

Ở tuổi 25, giờ có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để hậu vệ người Anh chuyển sang một đội bóng giàu tham vọng hơn. Tuy nhiên, việc cân nhắc giữa Arsenal và Liverpool chắc chắn không phải điều đơn giản đối với bất cứ cầu thủ nào.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:47 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục