Wimbledon (Tứ Kết): Serena biến Kitova trở thành nhà cựu vô địch

07:44 Thứ tư 04/07/2012

Lối chơi vô cùng mạnh mẽ của Serena Williams đã giúp cô hoàn toàn làm chủ được thế trận trước nhà đương kim vô địch Petra Kvitova trong trận Tứ Kết diễn ra vào tối qua, và kết quả chung cuộc chiến thắng đã nghiêng về phía tay vợt người Mỹ với tỷ số 6-3 và 7-5.

Với việc rất nhiều trận đấu tại giải đơn nam không thể diễn ra vì lý do thời tiết, nên các trận tại giải đơn nữ, đặc biệt là trận Tứ Kết khá cân tài giữa nhà đương kim vô địch Petra Kvitova và Serena Williams đã trở thành trận cầu tâm điểm của Wimbledon tối hôm qua.

Serena Williams. Ảnh: Internet.

Lối chơi mạnh mẽ cũng như cú đánh bóng đầy uy lực đã giúp cô em nhà Williams đã nhanh chóng giúp cô có được một thế trận hoàn toàn áp đảo so với Kvitova khi sớm vượt lên dẫn trước 4-2 và rồi là thắng lợi 6-3 trong set đấu này.

Sang set thứ hai, dù nhà đương kim vô địch đã có sự vùng lên vô cùng mạnh mẽ khi liên tục tung ra những cú đánh ra sát biên vô cùng hiểm hóc, nhưng cô cũng không thể nào vượt qua được Serena trong một ngày mà tay vợt người Mỹ đã thục hiện giao bóng quả tốt với 86% pha giao bóng 1 và 13 cú ace. Sau 12 game đấu đầy cang thẳng, Williams đã kết thúc set đấu này với thắng lợi 7-5, qua đó điền tên mình vào Bán Kết của giải đấu.

Đối thủ tiếp theo của Williams sẽ là hạt giống số hai Victoria Azarenka, người cũng đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Tamira Paszek sau hai set với tỷ số 6-3 và 6-4.

Trong khi trận bán kết đơn nữ còn lại cũng đã xác định được hai cái tên đó là Angelique Kerber, người đã có được chiến thắng trước Sabine Lisicki sau 3 set ố 6-3, 6-7(7), 7-5, và hạt giống số 3 người Ba Lan, Agnieszka Radwanska sau khi cô đánh bại với tỷ số Maria Kirilenko 7-5, 4-6, 7-5.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục