Vượt Obama, Federer vẫn thua ngậm ngùi trước ca sĩ Harry Styles

21:10 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnỞ hạng mục giải thưởng “Người đàn ông phong cách nhất trong năm 2017” do Tạp chí GQ tổ chức bầu chọn, Federer đã không thể giành chiến thắng trước ca sĩ người Anh Harry Styles.

Federer là đương kim chủ nhân của giải thưởng này và anh được xem là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch lần thứ 2. Trước đó Federer đã lần lượt đánh bại diễn viên người Venezuela Edgar Ramirez ở vòng đấu đầu tiên, và anh tiếp tục vượt qua Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama với số phiếu áp đảo lên đến 94%.

rogerfederer_LBTK

 

Tuy vậy, trước một ca sĩ Harry Styles với những trang phục đẹp mắt và lịch lãm, Federer đã phải thua cuộc. Styles nhận được 50,13% phiếu bầu, vừa đủ để vượt qua Federer để lọt vào vòng đấu bán kết cùng với những đối thủ tên tuổi khác như là David Beckham, Zayn Malik, Tom Hiddleston.

Dù vậy, Federer vẫn ẵm được giải thưởng: “Người đàn ông đẹp trai nhất Thụy Sỹ” khi qua mặt 50 người nổi tiếng khác bao gồm cả Ralph Güntlisberger (ca sĩ nhạc rock), Yann Sommer (thủ môn của CLB Borussia Mönchengladbach ở giải Bundesliga).

Cách đây chưa lâu trong lễ trao giải thường niên của ATP, Federer đã thắng các giải Tinh thần thể thao Stefan Edberg, Tay vợt có màn quay trở lại xuất sắc nhất trong năm 2017 và Tay vợt được các CĐV yêu mến nhất trong năm.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục