ATP Finals ngày 1: Ai cản được "mãnh hổ" Roger Federer?

06:30 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong ngày khai mạc ATP Finals, sẽ chỉ có duy nhất 1 cặp đấu được diễn ra giữa Roger Federer và Jack Sock.

2017-11-10t180440z_1_lynxmpeda91qp_rtroptp_4_tennis-atpfinals-preview-800

 Federer sẵn sàng chinh phục danh hiệu thứ 7 ở ATP Finals. Ảnh: Internet.

Sau 7 danh hiệu ở khắp các mặt trận lớn nhỏ, trải dài từ Grand Slam (Australian Open, Wimbledon), Masters 1000 (Indian Wells, Miami, Thượng Hải) và ATP 500 (Halle Open, Basel Open), đây chính là thời điểm mà Federer đã sẵn sàng để chinh phục cột mốc thứ 8 trong mùa giải năm nay ở ATP World Tour Finals.

Federer được xem là một huyền thoại ở ATP World Tour Finals với tổng cộng 6 lần vô địch. Anh đang nắm giữ kỷ lục tại sân chơi này và có cơ hội lớn để nâng thành tích lên con số 7.

Là hạt giống số 2, Federer rơi vào bảng Boris Becker cùng 3 gương mặt trẻ Alexander Zverev, Marin Cilic và Jack Sock. Trong trận ra quân Federer sẽ chạm trán Jack Sock - một đối thủ không thể dễ dàng hơn để FedEx có cho mình được chiến thắng đầu tiên.

Sock chính là tay vợt cuối cùng có mặt ở ATP Finals nhờ việc giành chức vô địch Paris Masters một cách ngoạn mục. Đây cũng là lần đầu tiên mà anh vinh dự hiện diện ở giải đấu toàn sao của làng banh nỉ.

2

 Thống kê đối đầu Federer và Sock. Ảnh: Internet.

Theo thống kê Federer đã toàn thắng Sock ở 3 trận trước đây mà không để thua bất kỳ ván đấu nào. Khi họ gặp nhau trên mặt sân cứng trong nhà sở trường của Federer, rõ ràng cơ hội để Jack Sock làm nên bất ngờ là không nhiều.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 06:30 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục