Klay Thompson quyết so tài cao thấp với Roger Federer

17:09 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên tờ The Athletic, ngôi sao Klay Thompson đã gửi lời tuyên chiến đến huyền thoại ở bộ môn quần vợt Roger Federer.

Klay Thompson, ngôi sao hiện đang thuộc biên chế của Golden State Warriors là một tài năng xuất chúng ở bộ môn bóng rổ. Còn với Roger Federer, anh đã là tượng đài vĩ đại trong lịch sử quần vợt thế giới. Cách đây không lâu, Federer đã chủ động thách đấu Thompson.

anh 1 (12)

 Klay Thompson hâm nóng cuộc “đại chiến” với Federer.

Tất nhiên, Thompson không thể cầm vợt để đối đầu với Federer và ngược lại. Thay vào đó, Federer muốn cả hai cùng đọ tài ở bộ môn thể thao khác – đó là bóng bàn. Các CĐV đã rất trông chờ vào màn “tỉ thí” này, song hơn 1 tháng đã qua, mọi chuyện vẫn đang im hơi, lặng tiếng.

Đến ngày hôm nay, khi trả lời phỏng vấn với tờ The Athletic, phóng viên đã đưa ra câu trả lời cho Thompson: “Anh có muốn so tài bóng bàn với Federer không?” và nhanh chóng nhận được câu trả lời từ ngôi sao của Warriors: “Tôi rất muốn hạ bệ Federer tại đó”.

anh 2 (11)

 Màn so tài được đông đảo NHM chờ đợi.

Mới đây, huyền thoại người Thụy Sĩ đã bị loại khỏi giải đấu Nitto ATP Finals (thua David Goffin ở bán kết). Do đó, quãng thời gian tới, Federer sẽ có khá nhiều thời gian để tham gia vào cuộc chiến rất được trông chờ với Thompson. Vấn đề là ngôi sao bóng rổ 28 tuổi có thể thu xếp được thời gian hay không khi giải đấu NBA đang ở trong giai đoạn hết sức căng thẳng.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:45 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục