Vòng 23 V-League: Vòng đấu của những trận Derby

14:43 Thứ năm 26/10/2017

Vòng đấu 23 V-League rất bất ngờ chứng kiến hai trận derby của khu vực miền Trung (SHB Đà Nẵng - Quảng Nam FC) và miền Nam (TP.HCM - Sài Gòn FC).

Vòng 23 V-League: Vòng đấu của những trận Derby - Bóng Đá

SHB Đà Nẵng đón tiếp Quảng Nam FC trên sân nhà sẽ là trận derby đáng chờ đợi của niềm Trung. Ảnh: Toàn Lê.

Sự có mặt của tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam ông Park Hang-seo trên khán đài sân Peliku sẽ tạo ra cú hích không nhỏ khi HAGL tiếp đón Hà Nội FC ở vòng 23. Nên nhớ với những gì đang có trong đội hình chính cả Hà Nội FC và HAGL đang là hai đội bóng có thành phần nòng cốt trong danh sách U23 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam.

Bên phía chủ nhà, tiền vệ Tuấn Anh trở lại, Công Phượng đã sẵn sàng cùng thầy mới Chung Hae Soung thay da đổi thịt ở phố núi. Đây sẽ là cơ sở để người hâm mộ phố núi tin tưởng đội nhà có thể tạo ra nhiều khó khăn cho nhà ĐKVĐ Hà Nội FC. 

Bên cạnh cuộc đối đầu đầy thú vị trên phố núi ra, vòng 23 V-League 2017 bất ngờ với rất nhiều trận derby. Cụ thể trong ngày 28/10 trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp đón Quảng Nam FC. Dù "bú chung bầu sữa" nhà bầu Hiển nhưng hai "gã hàng xóm" Quảng Nam - Đà Nẵng chẳng ưa gì nhau. 

Vòng 23 V-League: Vòng đấu của những trận Derby - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng 23 V-League có khá nhiều trận derby hấp dẫn. 

Nếu Đà Nẵng và Quảng Nam hứa hẹn sẽ tạo ra trận derby miền Trung kịch tính, ở khu vực phía Nam cụ thể trên sân Thống Nhất cuộc chạm trán giữa TP.HCM và Sài Gòn FC cũng sẽ là trận cầu không khoan nhượng. 

Vòng 23 V-League: Vòng đấu của những trận Derby - Bóng Đá

Hà Nội FC và Quảng Nam FC đang là hai đội bóng chiếm giữ ngôi nhất, nhì trên bảng xếp sau 22 vòng đấu. 

Vòng 23 V-League: Vòng đấu của những trận Derby - Bóng Đá

Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 23 V-League 2017. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 14:20 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục