Messi khiến MLS phát cuồng, chinh phục cả CĐV đối thủ

09:37 Chủ nhật 28/04/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ MLS xác nhận một kỷ lục mới được tạo ra nhờ sức hút của Lionel Messi.

Lionel Messi vừa gieo sầu cho New England Revolution. Anh đóng góp cú đúp giúp Inter Miami hoàn tất cuộc lội ngược dòng trên sân khách.

Nhà vô địch World Cup khiến đội chủ nhà thua ngược, nhưng ngôi sao Argentina vẫn kịp mang lại niềm vui cho đối thủ. Cụ thể, ở màn tiếp đón Inter Miami, với sức hút của Messi, New England Revolution chứng kiến 65.612 người hâm mộ đến sân vận động Gillette. Đó là kỷ lục của CLB, vượt qua thành tích trước đó (61.316). Lúc bấy giờ, New England Revolution tiếp đón LA Galaxy vào ngày 20/10/2002. 

New England Revolution set attendance record as Lionel Messi visits Gillette Stadium - Bóng Đá

 Messi tạo tiếng vang trên sân đối thủ.

Cột mốc tham dự mới của New England xảy ra đúng 28 năm sau trận đấu khai mạc trên sân nhà của câu lạc bộ tại Sân vận động Foxboro vào năm 1996. Nó cũng diễn ra sau mùa giải 2023, thời điểm New England thiết lập mốc tham dự trung bình một mùa giải mới với 23.940 người hâm mộ mỗi trận.

Ngoài việc tổ chức các trận đấu của Revolution, Sân vận động Gillette là một trong năm địa điểm MLS sẽ tổ chức các trận đấu trong FIFA World Cup 2026. Hầu hết các đội MLS đều thi đấu ở các sân vận động dành riêng cho bóng đá, nhưng Sân vận động Gillette (New England Patriots) và Sân vận động Arrowhead (Kansas City Chiefs) ban đầu được xây dựng cho mục đích của NFL (giải bầu dục).

Lữ Phong | 09:07 28/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục