Kieran Tierney chốt khả năng trở lại Arsenal

17:59 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnTrên The Athletic, Kieran Tierney khẳng định anh khó lòng trở lại Arsenal thi đấu.

Kieran Tierney được Unai Emery ký hợp đồng nhưng dần dần không được ưa chuộng khi Mikel Arteta đến. Với số phút thi đấu ít ỏi, cựu hậu vệ Celtic đã chọn gia nhập Real Sociedad theo dạng cho mượn.

Tierney phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn tại Emirates nên anh không ngây thơ khi nghĩ rằng mình có thể trở lại London. Nếu đúng như vậy, chàng trai 26 tuổi muốn tìm bến đỗ mới mà anh ấy có thể ổn định cuộc sống thay vì phải di chuyển liên tục.

Chia sẻ trên The Athletic, Tierney phát biểu:

Kieran Tierney makes blunt Arsenal transfer admission as he faces new crossroads - Bóng Đá

 Tierney muốn rời Arsenal.

"Bạn có một sự nghiệp cầu thủ và bạn không biết nó sẽ ngắn hay dài, nên phải thử mọi thứ và tận dụng tối đa nó. Tôi có thể thấy mình chơi bóng ở Tây Ban Nha hoặc Ý. Tôi yêu La Liga. Đó là một giải đấu tuyệt vời và tôi rất thích mùa giải này".

"Tuy nhiên, tôi không muốn di chuyển tới nhiều nơi khác nhau. Tôi muốn làm quen và thích nghi với môi trường đó để có thể tiếp tục".

Arsenal đang sở hữu 4 cầu thủ đá được hậu vệ trái bao gồm Oleksandr Zinchenko, Jurrien Timber, Takehiro Tomiyasu, Jakub Kiwior. Tierney đủ khôn ngoan để nghĩ đến việc ra đi vĩnh viễn.

Lữ Phong | 17:29 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục