Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Chelsea trong trận hoà Villa

09:07 Chủ nhật 28/04/2024

Đội chủ sân Stamford Bridge vừa trải qua một trận đấu khá tốt khi bị VAR tước mất hai bàn thắng nhưng vẫn cầm hoà được Aston Villa trên sân đối phương.

Sau trận thua mất mặt trước Arsenal vào rạng sáng hôm thứ Tư, Chelsea tiếp tục có chuyến làm khách được dự báo là rất khó khăn của chủ nhà Aston Villa. Lo lắng này của các cổ động viên The Blues sớm trở thành hiện thực bởi đội bóng của họ đã bị dẫn trước chỉ sau 4 phút thi đấu, và trớ trêu là nó lại tới từ bàn phản lưới của Marc Cucurella. 

Tới phút thứ 42, tỷ số đã là 2-0 cho chủ nhà, sau tình huống dứt điểm của Morgan Rogers. Cũng cần phải trách các học trò của Mauricio Pochettino, đặc biệt là tiền đạo Nicolas Jackson bởi anh đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trước đó. Tưởng chừng như Chelsea sẽ lại một lần nữa nhận thất bại muối mặt thì họ lại bất ngờ vùng lên ở hiệp hai.

Phút 62, Noni Madueke lập công rút ngắn cách biệt cho đội khách. Từ đây, đội chủ sân Stamford Bridge thi đấu hưng phấn và họ có bàn thắng quân bình tỷ số ở phút thứ 81 do công của Conor Gallagher. Những phút sau đó, dù hai đội đều có cơ hội nhưng không bên nào tận dụng được. 

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Chelsea trong trận hoà Villa - Bóng Đá

 Gallagher ăn mừng bàn thắng gỡ hoà cho Chelsea. 

Hoà Aston Villa 2-2, Chelsea tạm thời thoát khỏi sự chỉ trích của các cổ động viên. Trên bảng xếp hạng, The Blues đang đứng thứ chín với 48 điểm. Họ sẽ phải rất nỗ lực ở 4 vòng đấu cuối nếu muốn chen chân vào nhóm dự Europa Conference League mùa sau. 

Dưới đây là những cầu thủ tốt nhất và tệ nhất của Chelsea trong trận đấu rạng sáng nay. 

Tốt nhất

Conor Gallagher - 8/10

Đội trưởng Chelsea chính là cầu thủ nổi bật nhất bên phía đội khách ở trận đấu vừa qua. Không chỉ quán xuyến tốt tuyến giữa bằng khả năng di chuyển không biết mệt mỏi, anh còn có một vài tình huống gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Emiliano Martinez. Một trong số đó đã biến thành bàn thắng gỡ hoà 2-2 cho The Blues từ đường kiến tạo của Noni Madueke. 

Moises Caicedo - 7/10

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Chelsea trong trận hoà Villa - Bóng Đá

 Caicedo (phía sau) ăn mừng màn thắng cùng các đồng đội. 

Tuyển thủ Ecuador dường như đã và đang tìm lại được phong độ ổn định trong màu áo Chelsea thời gian gần đây. Ở trận đấu với Aston Villa vừa kết thúc, anh chính là một trong những người chơi tốt nhất bên phía đội khách. Thể lực dồi dào, khả năng di chuyển liên tục cùng những tình huống giải vây cho các đồng đội khiến người hâm mộ Chelsea nhìn thấy được hình ảnh của một tiền vệ từng tung hoành Premier League trong màu áo Brighton.

Tệ nhất

Marc Cucurella - 4/10

Không chỉ đá phản lưới ngay ở phút thứ tư, cầu thủ người Tây Ban Nha còn chơi rất tệ trong các tình huống phòng ngự. Cho tới lúc này có thể khẳng định rằng sự nghiệp của cựu cầu thủ Brighton trong màu áo Chelsea sẽ khép lại ở kỳ chuyển nhượng hè này. 

Mykhailo Mudryk - 4/10

Giống như trường hợp của Cucurella, tuyển thủ Ukraine cũng chơi cực kỳ tệ. Anh không có bất kỳ tình huống nào ảnh hưởng tích cực tới thế trận của Chelsea. Đây thực sự là một màn trình diễn đáng quên của bom tấn hồi tháng Giêng năm ngoái. 

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 08:37 28/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục