Paul Merson cảnh báo Arsenal trước lần đại chiến Man United

16:49 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnQua Sportskeeda, huyền thoại Paul Merson cảnh báo rằng Arsenal không được tự mãn trước cuộc đụng độ với Man United vào Chủ nhật.

Đội bóng của Mikel Arteta hiện đang đứng đầu BXH Premier League, nhưng Man City chơi ít hơn 1 trận và sẽ giành được danh hiệu vô địch nước Anh lần thứ 4 liên tiếp nếu họ toàn thắng trong 3 trận còn lại.

Paul Merson warns Arsenal must guard against compliancy ahead of Man Utd clash - Bóng Đá

 Man United không phải là đối thủ dễ chơi.

Trong khi chờ đợi Man City sẩy chân, Arsenal buộc phải thắng ở 2 trận còn lại, bắt đầu bằng cuộc so tài tại Old Trafford với Man United vào Chủ nhật. Quỷ đỏ có phong độ tồi tệ, nhất là vừa thua 0-4 trước Crystal Palace hồi đầu tuần. Dù sao, họ vẫn có thành tích ấn tượng tại Old Trafford trước Arsenal khi chỉ thua 1 trong 16 lần chạm trán trước đó.

Paul Merson nhận định trên Sportskeeda: "Điều duy nhất chống lại Arsenal là sự tự mãn của họ. Họ có thể đã xem Palace làm khổ Man United và có thể nghĩ rằng Quỷ đỏ không có cơ hội. Nhưng tôi không nghĩ trường hợp đó sẽ xảy ra.

Arsenal là một đội bóng có nền tảng tốt và sẽ thắng trận này. Nhưng tôi không lạc quan như dự đoán của mình về trận derby Bắc Luân Đôn, vì Man United chơi tốt ở những trận đấu như vậy.

Nếu Arsenal ghi bàn sớm, trận đấu này có thể kết thúc trước khi hiệp một kết thúc và đó là điều họ nên hướng tới."

Minh Tuấn | 15:51 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục