Tiết lộ mối quan hệ giữa HLV Kim Sang-sik với cựu cầu thủ Man United

16:32 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnTân HLV tuyển Việt Nam, Kim Sang-sik từng có mối giao hảo thú vị với một cựu cầu thủ của Manchester United.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, HLV Kim Sang-sik và cựu cầu thủ Manchester United, Park Ji-sung từng là đồng đội với nhau trong màu áo tuyển Hàn Quốc và khoảng thời gian này kéo dài cho đến 11 năm (2000-2011), cho đến khi tân thuyền trưởng Việt Nam rời màu áo "Những chiến binh Taeguk".

Sau khi giải nghệ, HLV Kim Sang-sik có giai đoạn dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai Motors và ngay lập tức, ông đã mời người bạn cũ, Park Ji-sung đến với đội trong vai trò cố vấn.

Tiết lộ mối quan hệ giữa HLV Kim Sang-sik với cựu cầu thủ Man United - Bóng Đá

HLV Kim Sang-sik và Park Ji-sung trong màu áo CLB Jeonbuk. 

Bàn về việc này, nhà cầm quân tuyển Việt Nam có chia sẻ cho biết: "Tôi đã liên lạc và thuyết phục Park Ji-sung về với Jeonbuk. Mọi thứ rất khó khăn, bởi Park đang ở Anh và chưa muốn trở lại Hàn Quốc. Tôi đã phải gọi Park tới... 5 lần để nhận được cái gật đầu.

Tôi nói với Park rằng tôi không biết ước mơ của cậu ấy là gì, nhưng nếu bắt đầu ở quê nhà Hàn Quốc thì sẽ tốt hơn là ở Anh. Tôi cũng trình bày định hướng phát triển của Jeonbuk và Park Ji-sung ở đâu trong kế hoạch ấy. Cuối cùng cậu ấy cũng đồng ý".

Cùng nhau, bộ đôi Kim Sang-sik và Park Ji-sung đã giúp Jeonbuk vô địch quốc nội và vào đến vòng bán kết AFC Champions League trước khi HLV Kim phải rời đội bóng sau đó vì những thành tích không như ý đầu mùa giải 2023/24. 

Phi Yến | 15:34 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục