Phiên bản Jurgen Klopp khác lạ

06:44 Chủ nhật 28/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với LFC TV, Ronnie Whelan nhận ra những cử chỉ, dấu hiệu bất thường nơi Jurgen Klopp sau trận đấu West Ham United.

Liverpool sa sút khó tin ở giai đoạn cuối mùa giải. The Kop vừa trải qua thêm một trận đấu thất vọng khác. Liverpool hòa 2-2 trên sân Olympic của West Ham United. Jarrod Bowen và Michail Antonio là những cầu thủ ghi bàn cho West Ham. Hai bàn thắng của The Kop thuộc về Andrew Robertson và tình huống phản lưới nhà của thủ thành Alphonse Areola.

Trận hòa này đã chấm dứt cơ hội đua vô địch Premier League của Liverpool. Từ vị thế ăn 4, giờ đây The Kop sa sút không phanh. Bên cạnh đó, tình huống tranh cãi giữa Jurgen Klopp và Mohamed Salah góp phần làm xấu đi hình ảnh của đội chủ sân Anfield.

I’ve Never Seen Jurgen Klopp This Low – Liverpool Legend - Bóng Đá

Liverpool sa sút không phanh. 

Chia sẻ với LFC TV, huyền thoại Ronnie Whelan nhận xét: "Bạn có thể cảm nhận sự thất vọng nơi Klopp. Đây là lần đầu tiên, tôi thấy nguồn năng lượng của Klopp thấp đến như vậy".

"Khi được hỏi về màn tranh cãi với Salah, Klopp bảo mọi chuyện đã được giải quyết trong phòng thay đồ. Khi được hỏi về cuộc đua với hai đối thủ Arsenal, Man City; Klopp đã ngó lơ. Vào một ngày bình thường, anh ấy rất lạc quan".

Anh Nguyễn | 05:46 28/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục