Siêu dự bị của PSG

05:56 Chủ nhật 28/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Opta, ngôi sao 22 tuổi đã góp dấu giày vào 6 bàn thắng khi được vào sân thay người.

Chỉ phải tiếp đón đội bóng đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng - Le Havre, những tưởng Paris Saint-Germain có thể dễ dàng giành chiến thắng qua đó đăng quang ngay từ vòng đấu thứ 31. Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như suy đoán của nhiều người.

PSG chật vật trước đội khách, họ bị dẫn trước 1-3 khi trận đấu chỉ mới trôi qua khoảng 1 giờ. Chỉ khi HLV Luis Enrique đưa ra sự điều chỉnh về mặt nhân sự, các học trò mới thực sự giành lại thế trận.

 - Bóng Đá

 Ramos tỏa sáng. 

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha tung Goncalo Ramos vào sân và cựu tiền đạo Benfica nhanh chóng để lại dấu ấn bằng pha kiến tạo giúp Acharf Hakimi rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3, trước khi tự mình điền tên lên bảng điểm mang về trận hòa nghẹt thở cho đội nhà.

Theo thống kê từ Opta, Ramos đang là cái tên góp dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất cho PSG khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị (5 bàn và 1 kiến tạo).

Bản hợp đồng bom tấn người Bồ Đào Nha ngày càng cho thấy tầm ảnh hưởng lên lối chơi chung. Đây là tín hiệu đáng mừng danh cho các fan của PSG trong bối cảnh Kylian Mbappe gần như sẽ ra đi vào hè này.

Trường Sơn | 05:26 28/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục