Luis Enrique chỉ ra lý do khiến PSG chơi không tốt

05:54 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ PSG, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận Clermont là một đối thủ khó chơi.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 28 Ligue 1 giữa Paris Saint-Germain và Clermont, thầy trò Luis Enrique bất ngờ bị đội bét bảng cầm hòa với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra bình thản trước kết quả đáng thất vọng này.

 - Bóng Đá

PSG cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Clermont.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Paris Saint-Germain, ông nói: "Hôm qua chúng tôi đã nói về mức độ khó của trận đấu. Không có gì khác ngoài những gì chúng tôi đã biết. Tôi nghĩ rằng mặc dù vậy, toàn đội đã nhập cuộc tốt".

"Tôi muốn nói rằng chúng tôi thiếu sự cơ động khi không có bóng, đặc biệt là khi chúng tôi xuống hai bên cánh, bởi vì có rất nhiều cầu thủ ở khu vực trung lộ. Khi bạn gặp một đội có thể lực dồi dào như Clermont, phòng ngự tốt, điều đó luôn khó khăn".

 - Bóng Đá

Luis Enrique bình thản trước trận hòa của PSG.

"Nhưng tôi nghĩ đội đã thể hiện bản lĩnh và tham vọng ra sân và chiến đấu đến cùng. Chúng tôi đã cải thiện được trong hiệp hai. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn. Thủ môn cũng chơi rất tốt và cuối cùng thì đó là một trận hòa".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:56 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục