"Người cũ" Arsenal được khen là tiền đạo trẻ xuất sắc bậc nhất thế giới

23:58 Thứ sáu 05/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, Saul Isaksson-Hurst đã đưa ra nhận định về tiền đạo từng khoác áo Arsenal trong quá khứ.

Theo quan điểm đến từ Saul Isaksson-Hurst, người từng nằm trong ban huấn luyện của những câu lạc bộ hàng đầu như Chelsea hay Liverpool, Folarin Balogun hiện đang là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới và vẫn còn khả năng phát triển hơn.

Saul chia sẻ:

"Thật khó để nói hết về tiềm năng của Balogun. Cậu ấy đã trải qua một mùa giải thực sự tuyệt vời ở Reims, nhưng mùa này thì khó khăn hơn."

Màn ra mắt độc nhất vô nhị của Balogun - Bóng Đá

 Balogun được khen ngợi. 

“Monaco thi đấu với hai tiền đạo trung tâm, và Balogun được yêu cầu làm những công việc khác nhau – họ không xây dựng toàn đội xung quanh cậu ấy."

“Nhưng, đó là bóng đá ở giải VĐQG. Balogun cũng đang thi đấu rất tốt trên ĐT Mỹ, nên cậu ấy có nền tảng tốt ở bóng đá cấp độ quốc tế."

"Về khả năng dứt điểm và trở thành một 'sát thủ' trong vòng cấm, Balogun là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Cậu ấy vẫn còn tiềm năng để tiến xa.”

Dù không còn bùng nổ như thời điểm khoác áo Reims, Balogun hiện vẫn đang thi đấu với một phong độ khá ấn tượng. Sau 22 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này, anh đã đóng góp cho Monaco 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. 

Huỳnh Phong | 23:00 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục