Xabi Alonso khiến nội bộ Real xôn xao

13:55 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Relevo, Xabi Alonso vẫn đang khiến phòng thay đồ Real Madrid bàn tán về khả năng chiêu mộ HLV này.

Các mảnh ghép dường như đang được hoàn thiện để Xabi Alonso có khả năng dẫn dắt Real Madrid từ mùa hè năm sau. HLV xứ Basque gần đây tiết lộ rằng sẽ không rời Bayer Leverkusen vào cuối mùa giải này, mặc dù Liverpool và Bayern Munich rất quan tâm đến sự phục vụ của ông, nhưng điều đó mở ra khả năng Los Blancos sẽ có sự phục vụ của Xabi vào năm 2025.

Xabi Alonso discussed in Real Madrid dressing room amid speculation over 2025 move - Bóng Đá

Xabi có khả năng dẫn dắt Real.

Carlo Ancelotti ký một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026 vào cuối năm ngoái, nên ông sẽ tiếp tục nắm quyền trong ít nhất một mùa giải nữa. Tuy nhiên, vào thời điểm này của mùa hè năm 2025, ông có thể từ chức để nhường chỗ cho Alonso nắm quyền. Các báo cáo gần đây cho rằng HLV 42 tuổi này là lựa chọn hàng đầu của họ để kế nhiệm Ancelotti.

Theo tiết lộ của Relevo, Alonso trở thành chủ đề bàn tán trong đội hình Real Madrid. Một phần lớn trong đội tin rằng HLV Leverkusen muốn dẫn dắt Los Blancos khi thời gian của ông kết thúc. Đó là lý do tại sao ông quyết định tiếp tục ở lại và từ chối những lời đề nghị từ Bayern và Liverpool.

Lữ Phong | 13:25 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục