Tuyển thủ Pháp thất vọng vì không đại gia nào quan tâm

09:54 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnNhà vô địch World Cup 2018 đã vô cùng chán nản khi chia sẻ suy nghĩ của mình với TNT Sports.

Tiền vệ Florian Thauvin của Udinese đã bộc lộ sự thất vọng khi bị các câu lạc bộ lớn ở châu Âu phớt lờ khi rời Olympique de Marseille vào năm 2021, khiến cầu thủ người Pháp đồng ý gia nhập đội bóng Mexico Tigres UANL. 

Nói chuyện với TNT Sports, Thauvin chỉ ra thực tế rằng bản thân đã có nhiều mùa giải thành công tại Marseille và còn đại diện cho Les Bleus khi trở thành nhà vô địch World Cup 2018. Vào năm 2021, khi hợp đồng hết hạn, tiền vệ này kỳ vọng rằng các câu lạc bộ lớn sẽ quan tâm đến việc chiêu mộ anh với tư cách là cầu thủ tự do. 

5 'thảm họa' bắt đầu cho thấy giá trị thực: 'Nuối tiếc' Man Utd; 2 'thần đồng' - Bóng Đá

 Thauvin từng tỏa sáng ở Marseille.

Tuy nhiên, không có đại gia nào ở châu Âu quan tâm đến tiền đạo người Pháp. Thay vào đó, anh đã chọn một động thái đáng ngạc nhiên khi đến Liga MX để tái hợp với đồng đội cũ ở Marseille, Andre-Pierre Gignac. 

Tôi có nên đến một câu lạc bộ lớn không? Chắc chắn. Tôi nghĩ tôi xứng đáng với điều đó." Thauvin giải thích, “ Tôi đã có ba mùa giải với hơn 15 bàn thắng, tương tự là các pha kiến tạo, và đôi khi tôi đã vượt quá con số đó rất nhiều. Nhưng nó đã không xảy ra.” 

“Những gì tôi đạt được trong ba mùa giải liên tiếp, một số cầu thủ khác chỉ cần sáu tháng là đã được chuyển đến các câu lạc bộ lớn. Tôi đã kiên định, một tuyển thủ Pháp, một nhà vô địch thế giới… Nhưng chẳng có ai hỏi thăm cả,” Thauvin nói. 

Đăng Nguyễn | 08:56 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục