Biểu tình chống Todd Boehly thất bại

09:17 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnL'Equipe cho hay kế hoạch biểu tình chống BlueCo của các cổ động viên đã không đi đúng kế hoạch.

Bất chấp việc quảng bá rộng rãi cuộc tuần hành chống BlueCo, L'Equipe báo cáo rằng chỉ có khoảng 200 người hâm mộ RC Strasbourg tham gia biểu tình trước trận đấu với Stade Rennais.

Tình trạng bất ổn đã tồn tại trong thời đại BlueCo tại Strasbourg. Kể từ khi ông chủ người Mỹ Todd Boehly, cũng là chủ sở hữu đội bóng Chelsea ở Premier League, tiếp quản vào mùa hè năm 2023, các cuộc biểu tình của người hâm mộ đã trở nên thường xuyên. Cho dù đó là trên khán đài của sân Meinau hay thông qua một loạt các bài báo, những người hâm mộ Strasbourg đã cố gắng hết sức để bày tỏ sự bất bình của họ. 

Chelsea & Strasbourg cùng câu chuyện tương đồng với Philippe Troussier tại Việt Nam - Bóng Đá

 Todd Boehly bị phản đối tại nước Pháp.

Cuộc biểu tình mới nhất đã được lên kế hoạch trước nhiều tuần. Trong một thông cáo dài kêu gọi BlueCo rời câu lạc bộ, Ultra Boys 90 đã tuyên bố tiến về Meinau: “BlueCo out! Gửi tới tất cả những người yêu mến RCSA, chúng tôi sẽ gặp lại các bạn vào ngày 31 tháng 3, khi chúng ta đối mặt với Rennes, lúc 15:00 để cùng nhau diễu hành về phía sân vận động và phản đối BlueCo.

Trước cuộc tuần hành vào Chủ nhật, các biểu ngữ đã được treo trên các cây cầu đường cao tốc nhằm quảng bá cho sự kiện này. Trong khi trang Bleu Alsace của Pháp ban đầu đưa tin rằng có hàng trăm người hâm mộ đã đến biểu tình,  L'Equipe cho biết chỉ có khoảng 200 người tham dự. Ấn phẩm đã gọi cuộc tuần hành là “thất bại”, ít nhất một phần là do thời gian diễn ra sự kiện, đúng vào lễ Phục sinh.

Đăng Nguyễn | 08:19 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục