Tổng thống Pháp thuyết phục Mbappe dự Olympic 2024

10:02 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Mundo Deportivo, Emmanuel Macron, Tổng thống Pháp muốn Kylian Mpappe thi đấu ở Thế vận hội sắp tới cùng đội tuyển Pháp.

Real Madrid sẽ là một trong những câu lạc bộ bận rộn nhất trong mùa hè khi họ lên kế hoạch mang về siêu sao Kylian Mbappe. Tuy nhiên, vào thời điểm này, Mbappe vẫn chưa chốt tương lai và rất có thể mọi đàm phán sẽ tạm hoãn cho đến sau khi Olympic 2024 khép lại. 

French President interferes in Madrid’s decision about Mbappe and the Olympics – report - Bóng Đá

 Mbappe liệu có tham dự Olympic 2024?

Vào lúc này, Emmanuel Macron, Tổng thống Pháp đang thuyết phục Mbappe tham dự kỳ Olympic được tổ chức tại quê nhà, theo tiết lộ của tờ Mundo Deportivo. 

Cựu tiền đạo Thierry Henry hiện đang nhận trách nhiệm dẫn dắt Đội tuyển bóng đá Olympic Pháp và đã ủng hộ việc Kylian Mbappe tham gia thi đấu cùng họ.

"Chúng tôi biết rằng Real Madrid là một tổ chức. Bạn phải ở chỗ của mình, gửi email để tìm hiểu xem liệu bạn có thể đặt một cuộc hẹn theo các quy tắc hay không", Henry nói vào tháng Ba.

Hiện tại, Mbappe đã gợi ý rằng anh ấy sẽ tuân theo bất cứ điều gì mà câu lạc bộ chủ quản, trong trường hợp này có thể là Real Madrid, bảo anh làm. Sẽ rất hồi hộp để chờ xem Mbappe có xuất hiện tại Olympic hay không.

Ngọa Long | 09:04 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục