Võ sĩ Malaysia giành HCV dù đã gục xuống sàn khi đang đấu

14:36 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnVõ sĩ Razak Bin Ghazali đã giành HCV nội dung pencak silat hạng 60-65kg nam, dù anh đã nằm gục xuống sân trong lúc thi đấu.

 Cụ thể trong trận chung kết vừa diễn ra mới đây, Razak Bin Ghazali đã bị Võ sĩ người Thái - Pornteb Poolkaew đánh trúng một đòn trong hiệp 2. Sau tình huống này, VĐV của nước chủ nhà đã nằm lăn ra sân và tỏ ra rất đau đớn.

3a_1

 

Các bác sĩ sau đó cũng đã nhanh chóng can thiệp, và thông báo Ghazali không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Ngay sau khi hội ý, tổ trọng tài cũng đã quyết định xử Poolkaew thua cuộc vì làm đối thủ chấn thương.

Quyết định này đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía các các thành viên trong tuyển pencak silat, trong khi đó các CĐV có mặt trong nhà thi đấu thì cũng liên tục la ó.

Tuy nhiên chiếu theo luật của môn pencak silat, quyết định của tổ trọng tài là không sai, vì ở bộ môn này các võ sỹ hoàn toàn không được phép làm đối thủ bị thương.

Bên cạnh đó ngay thời điểm Poolkaew làm Ghazali bị thương, thì võ sỹ người Thái Lan cũng đang bị dẫn tới 3-1. Do đó việc VĐV của nước chủ nhà được xử thắng cũng là điều rất hợp lý.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 14:35 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục