Wushu: Liên tục hụt vàng

09:45 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnVào ngày thi đấu sáng nay, tuyển Wushu vẫn chưa thể bổ sung vào thành tích toàn đoàn thêm tấm huy chương vàng nào, dù đã tham gia tranh tài ở 3 nội dung khác nhau.

Trong số này, việc Phạm Quốc Khánh không thể giành vàng ở nội dung nam quyền nam có lẽ là điều mang lại nhiều sự tiếc nuối nhất cho tuyển Wushu chúng ta. Ở phần thi của mình, Quốc Khánh đã thực hiện rất nhiều động tác đòi hỏi kỹ thuật rất cao, và anh cũng đã đạt được một số điểm rất cao đó là 9,66 điểm.

3a_1

 

Đáng tiếc là kết thúc phần tranh tài sáng nay, Quốc Khánh chỉ có thể mang về thêm cho đoàn thể thao nước nhà một tấm HCB. Người đã đánh bại Quốc Khánh ở nội dung này đó là Mun Hua Ho, một đại diện của nước chủ nhà Malaysia. Tổng số điểm mà Hua Ho đạt được trong phần thi của mình đó là 9.67, tức chỉ hơn VĐV của chúng ta đúng 0.01 điểm.

Cũng ở nội dung nam quyền nam, tuyển Wushu của chúng ta cũng có một VĐV khác tham gia tranh tài đó là Cao Khắc Đạt. Tuy nhiên với chỉ 9.64 có được, Đạt chỉ xếp thứ 4 chung cuộc và đã không thể giành huy chương.

Trong khi đó ở nội dung hỗn hợp côn nam và đao nam, đội tuyển wushu Việt Nam cũng đã giành được thêm 1 HCB và 1 HCĐ. Cụ thể Nguyễn Thùy Linh đạt 19,25 điểm (HCB), còn Nguyễn Thục Anh với 18,77 điểm (HCĐ).

Xú - Thể Thao Việt Nam | 09:45 22/08/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục