Pencak silat: Trên đà hưng phấn, Văn Trí mang về tấm HCV thứ 3 trong ngày

15:38 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnTin vui từ tuyển Pencak silat liên tục được gửi về, khi mới đây đến lượt Nguyễn Văn Trí giành chiến thắng ở chung kết nội dung 90kg nam.

Cũng như thành công trước đó của Nguyễn Duy Tuyến trong trận chung kết nội dung 80kg nam, Nguyễn Văn Trí cũng mang về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm 1 tấm HCV ở đại hội năm nay sau khi vượt qua một võ sĩ khác đến từ Singapore.

3a_1

 

Với tấm HCV này, tuyển pencak silat nam đã có được tấm HCV thứ 2 trong ngày, và là tấm HCV thứ 3 của tuyển pencak silat. Trước đó, võ sĩ Phạm Thị Tươi thắng thuyết phục 5-0 trước Zyazwani (Singappore) trong trận chung kết hạng cân 50kg nữ để giành tấm HCV đầu tiên trong ngày cho đoàn thể thao Việt Nam.

Tuy nhiên song song với những tin vui, tuyển pencak silat cũng đã gặp phải không ít những chuyện chẳng lành. Điển hình như trường hợp của Phạm Tuấn Anh, người đã bị gãy tay trong trận chung kết hạng cân 70kg nam và chỉ đành chấp nhận HCB.

Tính đến thời điểm này, đoàn thể thao Việt Nam vẫn đang tạm thời xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng tổng với 58 HCV, 45 HCB và 51 HCĐ. Đoàn chủ nhà Maylaysia vẫn đang dẫn đầu với 122 HCV, và xếp thứ 2 là Thái Lan với 62 HCV.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 15:35 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục