Pencak silat: Các nam võ sĩ cuối cùng cũng đã có vàng

15:23 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnSau một loạt thất bại liên tiếp, cuối cùng tuyển pencak silat nam cũng đã có được tấm HCV đầu tiên ở SEA Games năm nay.

 Người đã mang về vinh quang cho tuyển pencak silat nói riêng, đoàn thể thao Việt Nam nói chung, đó chính là võ sĩ Nguyễn Duy Tuyến. Cụ thể trong trận chung kết nội dung 80kg nam, Duy Tuyến đã có một chiến thắng áp đảo trước đối thủ người Singapore với tỷ số 5-0 để giành chiến thắng.

3a_1

 

Với tấm HCV của Duy Tuyến, tuyển pencak silat đã có được tấm hCV thứ trong ngày. Trước đó, võ sĩ Phạm Thị Tươi thắng thuyết phục 5-0 trước Zyazwani (Singappore) trong trận chung kết hạng cân 50kg nữ để giành tấm HCV đầu tiên trong ngày cho đoàn thể thao Việt Nam.

Tuy nhiên song song với những tin vui, tuyển pencak silat cũng đã gặp phải không ít những chuyện chẳng lành. Điển hình như trường hợp của Phạm Tuấn Anh, người đã bị gãy tay trong trận chung kết hạng cân 70kg nam và chỉ đành chấp nhận HCB.

Tính đến thời điểm này, đoàn thể thao Việt Nam vẫn đang tạm thời xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng tổng với 56 HCV, 45 HCB và 51 HCĐ. Đoàn chủ nhà Maylaysia vẫn đang dẫn đầu với 117 HCV, và xếp thứ 2 là Thái Lan với 61 HCV.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 15:20 29/08/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục