Pencat Silat Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu HCV SEA Games 29

01:11 Thứ tư 30/08/2017

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Pencat Silat đã hoàn thành chỉ tiêu giành 3 HCV trong ngày thi đấu áp chót của SEA Games 29.

pencak

 Phạm Thị Tươi mở hàng HCV cho Pencat Silat Việt Nam. Ảnh: Internet.

VĐV Phạm Thị Tươi ở nội dung 50kg nữ là người duy nhất giành chiến thắng sau khi vượt qua đối thủ Atiq Syazwani của Indonesia trong trận chung kết với tỷ số 5-0.

Sau các thất bại liên tiếp của các đồng đội, VĐV Duy Tuyến phải chịu áp lực tâm lý rất lớn khi bước vào trận chung kết hạng cân 80kg với Muhammad Nur Alfian Bin Juma’en của Singapore. Lúc này pencak silat Việt Nam chỉ còn trận chung kết hạng 80kg của Duy Tuyến và chung kết hạng 90kg của Nguyễn Văn Trí, trong khi chúng ta mới chỉ có 1 HCV và chỉ tiêu HCV của đội tuyển pencak silat tại SEA Games 29 là 3 HCV.

Tuy nhiên, do không phải đối đầu với VĐV chủ nhà nên Duy Tuyến chỉ cần tập trung thi đấu tốt nhất, và anh đã đánh bại VĐV của Singapore với tỷ số 5-0 một cách rất thuyết phục để giành HCV.

Sau đó mọi hy vọng và áp lực của pencak silat dồn cả lên đôi vai của Nguyễn Văn Trí, VĐV pencak silat thi đấu ở hạng cân 90kg, là nội dung thi đấu cuối cùng trong ngày thi đấu cuối cùng của môn pencak silat. Tại đây Trí đã xuất sắc đánh bại đối thủ Muhammad Shakir Bin Juanda người Singapore để giành HCV thứ 3 và cũng là HCV cuối cùng cho đội tuyển pencak silat Việt Nam tại SEA Games 29.

Như vậy, đội tuyển pencak silat Việt Nam đã hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games 29 với 3 HCV, đúng với chỉ tiêu đề ra trước ngày lên đường.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:10 30/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục