Như Hoa - Múa kiếm trong áp lực và nỗi nhớ con

10:16 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnNguyễn Thị Như Hoa thừa nhận cô đang trải qua một kỳ SEA Games rất khó khăn vì những áp lực và nỗi nhớ con.

Trong ngày thi đấu hôm qua, đã xuất sắc giúp đoàn thể thao Việt Nam cán mốc 10 tấm huy chương vàng tại kỳ SEA Games lần này với chiến thắng ở nội dung kiếm 3 cạnh cá nhân.

3a_1

 

Xúc động với tấm HCV có được tại kỳ SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp, Như Hoa đã nói: "Tôi vẫn cảm thấy áp lực vì đây là kỳ đại hội cuối cùng của mình."

"Tôi muốn để lại một dấu ấn, quà tặng gì đó cho các đồng đội. Tôi đã lớn tuổi rồi và muốn tạo động lực cho các đồng nghiệp trẻ tiến xa hơn nữa. Sức ép đã khiến tôi không thể ngủ được suốt hai đêm qua, cơ thể thì mệt mỏi."

Bên cạnh đó nữ kiếm thủ 33 tuổi này cũng đã buồn bã chia sẻ nỗi nhớ nhà, nhớ 2 đứa con của mình: "Nói đến các con, tôi luôn thấy buồn vì phải xa cách. Hơn một tháng nay, tôi gửi hai con ở hai nơi để làm nhiệm vụ, đi tập huấn bên Hàn Quốc."

"Tôi dính nhiều chấn thương. Có lúc tập xong, tôi cảm thấy đau hai đầu gối, tưởng chừng như không đi nổi. Nhưng suy nghĩ về các con tiếp thêm cho tôi sức mạnh," Như Hoa đã không kìm được nước mắt khi nói về động lực thi đấu của mình.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 10:15 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục