Những 'bông hoa vàng' của Việt Nam tại SEA Games 29

08:38 Thứ tư 23/08/2017 | 4| 21

TinTheThao.com.vnKhông riêng Ánh Viên, đoàn thể thao VN còn có rất nhiều 'bông hoa vàng' khác xuất hiện tại SEA Games năm nay như Dương Thúy Vi, Nguyễn Thị Như Hoa,...

Nguyễn Thị Ánh Viên (Bơi) - Sau khi gây thất vọng lớn ở nội dung tranh tài đầu tiên nội dung sở trường 200m bơi bướm, thì sau đó Kình Ngư 20 tuổi của chúng ta đã tìm lại được phong độ và liên tiếp giành 3 tấm huy chương vàng ở các nội dung 100m bơi ngửa (phá kỷ lục SEA Games), 200m ngửa, và 400m tự do nữ.

3a_1

 

Dương Thúy Vi (Wushu) - Đây là cô gái đã 'mở hàng' huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam tại SG năm nay. Ở đại hội lần này, cô gái đến từ Cà Mau cũng đã có được 2 tấm huy chương vàng cho riêng mình.

Hoàng Thị Phương Giang (Wushu) - Nối tiếp thành công của đàn chị Thúy Vi, Phương Giang cũng đã đóng góp cho tuyển wushu Việt Nam một tấm huy chương vàng ở nội dung côn thuật nữ.

Nguyễn Thị Thật (Xe đạp) - Cô đã đoạt huy chương vàng đua xe đạp vòng tròn nữ 35km (7 vòng) với thành tích 1 giờ 12,12 phút. Đây là tấm huy chương vàng thứ 2 của Nguyễn Thị Thật ở đấu trường SEA Games.

3b_1

 

Nguyễn Thị Như Hoa (Đấu kiếm) - Tuy không phải là những niềm hy vọng lớn của đoàn thể thao VN tại SG năm nay, nhưng Như Hoa đã xuất sắc giành tấm huy chương vàng ở nội dung đấu kiếm 3 cạnh nữ. Ở trận chung kết, Như Hoa đã thể hiện phong độ cao, cô áp đảo đối thủ Philippines ngay từ những điểm số đầu tiên. Cuộc so tài khép lại với chiến thắng 15-10 nghiêng về Như Hoa.

Nguyễn Thị Hồng Anh (Karatedo) - Trong trận chung kết ở hạng cân dưới 68 kg dành cho nữ, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn vì các quyết định nặng tay của trọng tài, nhưng Hồng Anh vẫn xuất sắc đánh bại đối thủ của chủ nhà Malaysia với tỷ số 4-3 để giành huy chương vàng ở nội dung này.

Nguyễn Thị Thi (Bi sắt) - Trong ngày thi đấu hôm qua, Nguyễn Thị Thi đã xuất sắc vượt qua đối thủ người Thái Lan ở trận chung kết với tỷ số sát nút 13-12 để giành tấm huy chương vàng môn bi sắt nội dung đơn nữ. Đây cũng là nội dung mà Thi đã giành được chức vô địch tại SG 2 năm trước.

3a_2

 

Nguyễn Thị Huyền (Điền kinh) - Với thời gian 56 giây 06, Nguyễn Thị Huyền không chỉ đã giành tấm huy chương vàng ở nội dung 400m rào, mà đồng thời cũng đã phá kỷ lục SEA Games.

Lê Tú Chinh (Điền kinh) - Tú Chinh đã dễ dàng giành chiến thắng ở nội dung 100 m nữ với thành tích 11 giây 56. Kết quả của Tú Chinh vẫn kém thành tích của chính cô ở vòng loại (11 giây 49) và không đủ để vượt qua kỷ lục 11 giây 28 của SEA Games.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 08:35 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục