Bơi lội: Thi đấu không tốt, Ánh Viên vẫn lọt vào chung kết 2 nội dung

09:25 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnTuy thành tích trong loạt trận vòng loại là không thật sự ấn tượng, nhưng Ánh Viên vẫn giành được quyền vào chơi tại trận chung kết nội dung 50m bướm và 100m tự do.

Sau thành công với 2 tấm HCV liên tiếp trong ngày thi đấu hôm qua, Ánh Viên tiếp tục là cái tên được NHM thể thao Việt Nam chú ý nhất trong ngày tranh tài 23.08 hôm nay tại SEA Games.

3a_1

 

Với 2 nội dung thi đấu là 50m bướm và 100m tự do, kình ngư đến từ Cần Thơ vẫn đang được kỳ vọng về việc sẽ mang thêm ít nhất 1 tấm HCV cho đoàn thể thao nước nhà trong ngày hôm nay. Sau khi kết thúc đợt vòng loại vào sáng nay, cô gái 20 tuổi này cũng đã phần nào hoàn thành 1/3 công việc của mình khi giành được quyền lọt vào loạt trận tranh huy chương vào tối nay ở cả 2 nội dụng.

Mặc dù vậy vẫn có những điều điều khiến không ít NHM lo lắng, khi thành tích mà Ánh Viên đạt được trong sáng nay là không thật sự ấn tượng. Cụ thể Ánh Viên chỉ về thứ 3 tại vòng loại 100m tự do. Trong khi đó ở nội dung 50 bướm, Ánh Viên thậm chí còn về đích sau cả người đồng đội là Phương Trâm.

Tuy nhiên với việc đây chỉ là loạt trận vòng loại, nên vẫn có ly do tin rằng Ánh Viên chưa thật sự bung hết sức trong phần thi của mình. Do đó hy vọng để Ánh Viên tiếp tục mang thêm những tấm huy chương cho đoàn thể thao nước nhà vào tối nay là vẫn còn.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 09:25 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục