Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/08: Công Phượng tiết lộ đoạn hội thoại với trọng tài

09:31 Thứ tư 23/08/2017

HLV Hữu Thắng bức xúc với trọng tài; HLV Indonesia cảm thấy hạnh phúc dù chỉ có 1 điểm;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/8.

HLV Indonesia cảm thấy hạnh phúc dù chỉ có 1 điểm

Nói về trận hòa 0-0 của U22 Indonesia trước Việt Nam, HLV Luis Millia cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc với tinh thần thi đấu của các học trò trong trận đấu với U22 Việt Nam, các học trò của tôi đã chấp hành đúng đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra. U22 Việt Nam là đội bóng mạnh ở cả 3 tuyến, họ cầm bóng và giữ nhịp rất tốt.

Điều đáng khen với các học trò của tôi là chơi thiếu người nhưng họ vẫn có được mục tiêu 1 điểm. Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng của trận đấu.”

HLV Hữu Thắng bức xúc với trọng tài

HLV Hữu Thắng chia sẻ sau trận đấu với vẻ thất vọng: “U22 Indonesia mất người họ xác định đá rất rát và rắn, họ sẵn sàng phạm lỗi với cầu thủ U22 Việt Nam. Nhưng rất đáng tiếc khi trận đấu có nhiều pha trọng tài không theo sát, cụ thể tình huống Quang Hải bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Với quan sát của tôi, có 2 quả phả đền, 1 quả chạm tay và Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm.”

Công Phượng tiết lộ đoạn hội thoại với trọng tài Al Mubarak

U22 Indonesia sử dụng lối đá rắn nhằm hạn chế sức mạnh của U22 Việt Nam. Giữa giờ nghỉ, Công Phượng đã phải có những trao đổi với vị vua sân cỏ để thay đổi tình hình.

 - Bóng Đá

 

Chia sẻ về đoạn hội thoại giữa mình và ông Al Mubarak, Công Phượng cho hay: “Tôi nói với ông ấy về lối đá không đẹp của đối thủ khiến cầu thủ U22 Việt Nam liên tiếp gặp chấn thương và ức chế tâm lý. Khá may mắn khi hiệp 2 ông ấy đã điều khiển trận đấu tốt hơn. Dù vậy vẫn còn những tình huống U22 Việt Nam chịu thiệt thòi.”

HLV U22 Thái Lan đề cao 3 cầu thủ U22 Việt Nam

Sau chiến thắng trước U22 Phillipines, ĐT U22 Thái Lan đã vươn lên bằng điểm với U22 Việt Nam. Hai đội sẽ phải quyết chiến trong lượt đấu cuối cùng. Sau trận đấu nêu trên, HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan có đề cập tới trận đấu cuối cùng gặp U22 Việt Nam.

"Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đội bóng của Hữu Thắng trong thời gian dài. Đội bóng này không chỉ có Công Phượng mà còn cả bộ đôi Tuấn Anh – Xuân Trường cũng rất đáng lưu ý. U22 Việt Nam chơi tấn công rất hay, đặc biệt là từ hai cánh cho đến cả trung tâm. Tôi nghĩ U22 Việt Nam vẫn chưa thể hiện được những gì tốt nhất do chưa gặp được đối thủ xứng tầm.” Ông Srimaka chia sẻ.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 08:40 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục