Duy Nhất thừa nhận kém trình so với võ sỹ Thái Lan

15:58 Thứ hai 28/08/2017

TinTheThao.com.vnPhải dừng bước tại bán kết SEA Games năm nay ở nội dung Muay, nhưng Duy Nhất chẳng hề cảm thấy thất vọng vì đã nhìn rõ trình độ của bản thân đang ở đâu.

Cụ thể trước truyền thông, võ sĩ Muay số 1 của Việt Nam đã thẳng thắn chia sẻ: "Các nước đều cử hết các võ sỹ mạnh ra tranh tài, trong đó có nhiều võ sỹ vô địch thế giới ở các hạng cân nhẹ."

3a_1

 

"Trận đấu này tôi đã chơi rất cố gắng nhưng thất bại, và tôi phải chấp nhận điều này. Đối thủ là một võ sỹ chuyên nghiệp của Thái Lan, với các đòn đánh rất rắn và có nhiều kinh nghiệm hơn. Vì vậy, tôi đã thua."

"Thất bại này là bài học để tôi phải cố gắng nỗ lực tập luyện hơn nữa để hoàn thiện bản thân. Tôi chắc chắn sẽ trở lại vào SEA Games 30. Tôi sẽ chiến đấu đến khi nào có thể giành được HCV. Bây giờ, tôi phải quên thất bại này để tiếp tục luyện tập."

Cụ thể trong trận bán kết vừa kết thúc cách đây không lâu, Duy Nhất đã bị Thachtana Luangphon đánh bại sau 3 hiệp đấu. Tổng số điểm mà võ sỹ của chúng ta đạt được là 27, trong khi đó đại diện của Thái Lan đã có được 30 điểm và giành quyền vào chơi tại chung kết.

Báo thể thao Việt Nam | 15:55 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục