Ghi bàn không ngớt, Kane gửi thông điệp tới Real Madrid

16:06 Chủ nhật 28/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua tờ Bild, tiền đạo Harry Kane khẳng định Bayern Munich bắt đầu hướng sự chú ý tới trận gặp Real Madrid.

Tối 27/4, Harry Kane tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi giúp Bayern Munich hạ Frankfurt 2-1 ở vòng 31 Bundeslia.

Kane lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn hoặc kiến tạo vào lưới mọi đội bóng mà anh đối mặt, ngay trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Bundesliga.

Harry Kane and Bayern Munich immediately shift the focus to Tuesday’s Real Madrid clash - Bóng Đá

 Kane đang đạt phong độ cao.

Tiền đạo 30 tuổi đã ghi tới 42 bàn và có thêm 13 kiến tạo cho Bayern Munich trên mọi đấu trường. Tính cả sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Kane chạm mốc 400 bàn cho CLB lẫn ĐTQG.

Giờ thì anh sẽ có nhiệm vụ quan trọng là cùng Bayern đả bại Real Madrid. Kane chia sẻ: "Đó là một màn trình diễn tốt, đặc biệt là trong hiệp một. Đó là một chiến thắng ấn tượng và quan trọng để giữ được đà tiến lên phía trước.

Tôi hy vọng chúng tôi có thể mang lại sự tự tin này cho trận đấu hôm thứ Ba. Bây giờ mọi sự tập trung đều dồn vào trận đấu với Real Madrid. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, chúng tôi phải đạt được trình độ trong trận đấu với Arsenal hoặc thậm chí hơn thế.

Real là một đội bóng tuyệt vời và có một lịch sử tuyệt vời ở giải đấu này. Tôi thực sự mong chờ bầu không khí ở Arena vào thứ Ba.”

Tiểu Lam | 15:36 28/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục