Tottenham vượt mặt Arsenal, Chelsea ở thương vụ Buongiorno

16:13 Chủ nhật 28/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Fichajes, Tottenham Hotspur đang giành 'pole' trong cuộc đua chiêu mộ trung vệ Alessandro Buongiorno của Torino.

Ange Postecoglou gần đây đã thừa nhận ông cần thêm một trung vệ. Và Tottenham có lý do để nhắm đến Alessandro Buongiorno. Trung vệ 24 tuổi này có thể cạnh tranh với những cầu thủ như Cristian Romero hay Micky van de Ven và giúp vị chiến lược gia người Úc thoải mái hơn trong việc xoay tua đội hình, đặc biệt là nếu họ đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League.

Alessandro Buongiorno - Tottenham in pole position to sign €40m-rated Arsenal and Chelsea target - Bóng Đá

  Buongiorno của Torino.

Buongiorno đã chứng minh được phẩm chất của mình ở bóng đá Ý. Để có anh, các CLB phải chi ra số tiền vào khoảng 40 triệu euro. Theo tin từ Fichajes, khi gặp phải sự cạnh tranh của Chelsea cùng Arsenal, Tottenham đã tăng tốc trong cuộc đua này và đang chiếm ưu thế.

Phải thừa nhận Arsenal luôn có tham vọng to lớn. Họ đang cạnh tranh chức vô địch Premier League và sẽ đặt mục tiêu cao ở Champions League mùa tới. Buongiorno hứa hẹn là sự bổ sung đáng giá cho đội chủ sân Emirates nhờ sự điềm tĩnh, thể lực và khả năng phòng ngự chắc chắn.

Nếu đến Chelsea, Buongiorno có thể là sự thay thế xứng đáng cho Thiago Silva - người sẽ rời Stamford Bridge sau mùa bóng này.

Minh Tuấn | 15:43 28/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục