Đừng lo Ánh Viên bị quá tải

10:31 Thứ hai 28/08/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của HLV Đặng Anh Tuấn trước những lo lắng về lịch tập huấn và thi đấu của Ánh Viên đang quá dày đặt.

 Tại SEA Games năm nay, Ánh Viên tiếp tục trở thành niềm tự hào của thể thao Việt Nam khi liên tục giành chiến thắng trên đường đua xanh. Cụ thể kình ngư đến từ Cần Thơ đã đạt được tới 8 HCV tại đại hội lần này.

3a_1

 

Tuy nhiên có một điều khiến NHM cũng rất lo lắng cho Ánh Viên, khi tại cô đã đăng ký thi đấu tới 14 nội dung khác nhau, nhiều nhất trong số các VĐV tham dự. Thậm chí một thời điểm cô gái 20 tuổi này đã phải thi đấu ở 3 nội dung khác nhau chỉ trong vòng 1 giờ.

Chứng kiến điều này, câu hỏi 'Ánh Viên liệu có quá tải?' đã nhanh chóng được đặt ra. Trả lời NHM về vấn đề này, HLV Đặng Anh Tuấn cũng đã thẳng thắn cho biết:

"Đối với các VĐV, tập luyện là để thi đấu, có thể tham gia nhiều nội dung hay không là do năng lực. Việc thi đấu nhiều nội dung chỉ là một phần trong quá trình huấn luyện."

"VĐV cần tích lũy nhiều hơn nữa, cho nên không có gì phải lo sợ về việc Ánh Viên sẽ quá tải trong 2 năm nữa. Hiện chúng ta có lực lượng VĐV nam trẻ rất tài năng nhưng để phát triển họ hơn nữa cần có thời gian và lộ trình."

Xú - Thể Thao Việt Nam | 10:30 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục