Võ sĩ Việt Nam bị gãy tay trong trận chung kết Pencak silat

15:21 Thứ ba 29/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVõ sĩ Phạm Tuấn Anh không may đã dính một chấn thương khá nặng và để vụt mất cơ hội giành HCV tại SEA Games lần này.

 Cụ thể trong trận chung kết hạng cân 70kg nam, Phạm Tuấn Anh đã bị võ sĩ của nước chủ nhà Malaysia quét chân té ngã. Không may cho VĐV của chúng ta, lần té ngã này đã khiến cho tay của Tuấn Anh bị gãy và không thể tiếp tục thi đấu đấu.

3b_2

 

Ngay sau sự cố, các bác sĩ có mặt trên sân cũng đã nhanh chóng vào can thiệp bằng việc nẹp tay và đưa Tuấn Anh đi điều trị. Trong lúc ra khỏi khu vực thi đấu, Tuấn Anh đã ôm mặt đau đớn có lẽ không chỉ là vì vết thương đang hành hạ, mà còn là vì đã để mất cơ hội mang về thêm một tấm HCV cho đoàn thể thao nước nhà tại SEA Games lần này.

Vào thời điểm Tuấn Anh được thông báo là không thể tiếp tục thi đấu, phần thắng trong trận chung kết hạng cân 70kg nam đã được thuộc về võ sĩ của nước chủ nhà.

Tính đến thời điểm này, đoàn thể thao Việt Nam vẫn đang tạm thời xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng tổng với 56 HCV, 45 HCB và 51 HCĐ. Đoàn chủ nhà Maylaysia vẫn đang dẫn đầu với 117 HCV, và xếp thứ 2 là Thái Lan với 61 HCV.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 15:20 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục