Kim Tuấn thừa nhận suýt mất vàng vì 'chơi ngông'

08:41 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnThạch Kim Tuấn thừa nhận vì quá tự tin nên anh đã tự khiến bản thân bị trật khớp trong lúc tranh huy chương tại SEA Gamse 29 lần này.

 Trong ngày thi đấu 29.08 vừa qua, Thạch Kim Tuấn đã xuất sắc mang thêm về cho đoàn thể thao Việt Nam một tấm HCV tại SEA Games năm nay khi giành chiến thắng ở nội dung cử tạ hạng 56kg dành cho nam.

3a_1

 

Mức tổng cử của Kim Tuấn ở nội dung này đó là 269 kg. Tuy nhiên chia sẻ với truyền thông, đây không phải là thành tích khiến anh cảm thấy hài lòng. Cụ thể nhà vô địch SEA Games thừa nhận đáng ra anh đã có thể đạt thành tích cao hơn nếu kìm hãm được sự hiếu thắng của mình:

"Tôi suýt đánh mất HCV vì muốn phá kỷ lục SEA Games. Tôi mới chỉ đạt mức thể trạng và phong độ khoảng 80% so với lúc đỉnh cao nên không thật sự tự tin hôm nay. Trong lúc cố gắng phá kỷ lục, tôi bị trật khớp nên thành tích sau đó không tốt".

Cần biết rằng khi thực hiện mức tạ 153kg, Kim Tuấn đã nâng hỏng và suyết chút nữa là để mất tấm HCV về tay Witoon (Thái Lan) khi đó đã vượt qua mức 160kg. Tuy nhiên may mắn là sau đó Kim Tuấn đã kịp lấy lại phong độ và lên ngôi tại SEA Games năm nay.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 08:40 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục