Thua người Thái, nhưng Việt Nam quyết không để Singapore vượt mặt

09:03 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnTrưởng đoàn Trần Đức Phấn cho đoàn Việt Nam đang đặt quyết tâm rất cao trong 2 ngày cuối tại SEA Games năm nay để không cho Singapore qua mặt trên BXH tổng.

 Kết thúc ngay tranh tài 28.08 vừa qua, Việt Nam đã có được 55 HCV, 41 HCB và 51 HCĐ, đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng toàn đoàn. Hiện chủ nhà Malaysia vẫn đang dẫn đầu với 111 HCV, trong khi xếp sau là Thái Lan với 60 HCV.

3a_1

 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, khả năng Việt Nam vượt mặt Thái Lan trong 2 ngày cuối cùng tại SEA Games năm nay là không nhiều, do đó mục tiêu thực tế nhất của chúng ta trong thời gian tới đó chính là bảo vệ vị trí thứ 3 trước sự đeo bám của đoàn Singapore (49 HCV).

Về mục tiêu này, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn đã thẳng thắn chia sẻ: “Đến giờ này chúng ta đã thi đấu gần hoàn tất các nội dung và đã đảm bảo chỉ tiêu đề ra là từ 49 đến 59 HCV. Điều này cho thấy thể thao VN đang có những bước đi ổn định, nhất là các môn nằm trong hệ thống thi đấu Olympic càng thi đấu càng có nhiều thu hoạch đáng kể."

“Hiện Thái Lan đã vượt lên giành ngôi nhì toàn đoàn, họ đã bứt tốc mạnh mẽ, đó là điều chúng ta phải chấp nhận. Nhưng đoàn Việt Nam sẽ cố gắng giữ vững vị trí thứ 3 trước sự đe dọa của Singapore và quyết không để bị qua mặt.”

Xú - Thể Thao Việt Nam | 09:00 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục