Tiến Minh xác nhận sẽ không tiếp tục tham dự SEA Games

16:22 Thứ hai 28/08/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 Việt Nam, Tiến Minh thừa nhận anh đã lớn tuổi và SEA Games 29 lần này cũng chính là kỳ SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

Cụ thể sau khi thất bại trong trận bán kết trước VĐV người Indonesia - Jonatan, Tiến Minh đã cho biết: "Tôi cảm thấy hơi buồn và tiếc bởi không thể đổi màu huy chương. Ở tuổi 34, đây là SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp."

3a_1

 

Đây có lẽ sẽ là một thông tin buồn dành cho tuyển quần vợt nói riêng, và thể thao Việt Nam nói riêng vì có thể chúng ta sẽ mất rất nhiều năm nữa mới có được một đại diện ưu tú xuất sắc như Tiến Minh tham gia tranh tài ở các sự kiện quốc tế.

Trong trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp tại SEA Games, Tiến Minh đã sớm cho thấy sự yếu thế của mình trước sức trẻ của Jonatan và dễ dàng để thua trong ván đầu với tỷ số 4-11.

Trong hiệp 2 tuy đã rất nỗ lực vùng lên và san bằng cấm cự đến điểm số 16, nhưng sau đó một lần nữa yếu tố thể lực đã ngăn cản Tiến Minh đặt chân vào chung kết khi để đối thủ thắng liên tiếp 5 điểm và kết thúc trận đấu tỷ số 11-4, 21-16.

Tuy đáng tiếc, nhưng ở tuổi 34 thì một tấm HCĐ xem như cũng đã là một thành công cho cây vợt số 1 của Việt Nam.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 16:20 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục