Hạ Philippines, bóng chuyền nữ giành HCĐ SEA Games

11:42 Chủ nhật 27/08/2017

TinTheThao.com.vnKhởi đầu khá khó khăn nhưng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn vượt qua Philippines để kết thúc ở vị trí thứ ba tại sân chơi khu vực.

nubongchuyenvn

 Bóng chuyền nữ Việt Nam giành HCĐ SEA Games 29. Ảnh: Internet.

Một ngày sau khi thua sốc Indonesia ở bán kết và đánh mất tấm HCB sau 16 năm nắm giữ, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam bước vào trận tranh hạng 3 với Philippines - đội chúng ta từng thắng 3-0 ở vòng bảng trước đó chưa lâu.

Dù tinh thần vẫn còn chưa thật sự ổn định sau khi thua Indonesia, nhưng Ngọc Hoa và các đồng đội vẫn rất quyết tâm giành tấm HCĐ an ủi trước khi rời sân chơi khu vực. Bất ngờ đã xảy ra ở ván đầu tiên khi Philippines là đội thắng 27-25 nhờ tinh thần thi đấu máu lửa.

Tuy nhiên Việt Nam đã kịp thời sửa sai khi thắng liên tiếp 3 ván sau với tỷ số 25-22, 25-20, 25-21 để ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Dù không thể bảo vệ thành công tấm HCB nhưng có thể nói nỗ lực của các cô gái Việt Nam là rất đáng được đen khen ngợi, đặc biệt là trong hoàn cảnh mà Ngọc Hoa, Kim Huệ đều đã có tuổi, các tay đập trẻ như Đinh Thúy, Đoàn Xuân chưa thật sự trưởng thành hoàn toàn để có thể chia lửa cùng các đàn chị ở những trận đấu căng thẳng.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:40 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục