Vinh quang tại Olympic đã khiến Xuân Vinh lụn bại

13:58 Thứ bảy 26/08/2017

TinTheThao.com.vnXạ thủ Hoàng Xuân Vinh thừa nhận sức ép từ những thành công trong quá khứ đã khiến anh không thể có được tâm lý thi đấu tốt nhất cho SEA Games năm nay.

Ở nội dung 10m súng ngắn hơi vừa kết thúc vào trưa 26.08, Hoàng Xuân Vinh chỉ có thể giành được một tấm HCB. Đây có thể xem là một sự thất vọng lớn đối với xạ thủ 42 tuổi này, khi năm ngoái anh từng giành HCV Olympic với nội dung này.

3a_1

 

Chia sẻ với truyền thông về thất bại ở môn sở trường, Xuân Vinh đã thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm: "Tôi không có phong độ tốt ở kỳ SEA Games này. Tôi bị sức ép từ khi giành HCV Olympic. Đành chấp nhận thôi."

"Mấy ngày hôm nay thật căng thẳng, không ngủ được. Xin lỗi mọi người, ban huấn luyện, và chị Nhung (HLV của tuyển bắn sung) nữa. Xin lỗi tất cả mọi người."

Cũng có mặt trong loạt bán chung kết 10m súng hơi này cùng Xuân Vinh đó là Trần Quốc Cường. Tuy nhiên xạ thủ này cũng đã sớm bị loại khỏi nhóm cạnh tranh huy chương vì thành tích không tốt ở những lượt bắn đầu tiên.

Người đạt được thành tích cao nhất trong lượt bắn chung kết 10m súng hơi đó là VĐV Jonathan của nước chủ nhà. Tổng số điểm mà Jonathan đạt được đó là 238,3 điểm.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 13:55 26/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục