Buồn cho Kim Tuyền

01:33 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnViệc không thể bảo vệ được tấm HCV SEA Games thật sự là cú sốc với cá nhân Kim Tuyền và cả BHL tuyển taekwondo Việt Nam.

kimtuyen2-1498395028615

 Hình ảnh Kim Tuyền khi giành HCV SEA Games 28. Ảnh: Internet.

Trong trận chung kết hạng cân 46kg nữ, Kim Tuyền liên tục bị dẫn điểm trước nhưng sau đó cô gái trẻ thu hẹp khoảng cách và ganh đua từng điểm một với võ sĩ Thái Lan. Khi thời gian thi đấu khép lại, điểm số là 17-13 nghiêng về đối thủ. Nhà đương kim á quân thế giới đã bật khóc nức nở.

Ông Vũ Xuân Thành - Trưởng bộ môn Taekwondo Việt Nam(Tổng cục TDTT) nhận định về kết quả gây sốc của Kim Tuyền: "Trương Thị Kim Tuyền là đương kim á quân vô địch Taekwondo thế giới. Tuy nhiên, trong thể thao không thể nói trước được điều gì. Trong trận này, khoảng thời gian VĐV bị thua cuộc mà lại bị mất điểm thì cũng mất bình tĩnh, vào giai đoạn cuối, quan trọng Tuyền lại bị cuống và cuốn theo VĐV của Thái Lan. Nếu có chiến thuật hợp lý hơn thì chúng ta có thể giành được chiến thắng. Đây là một thất bại rất đáng tiếc, không chỉ đối với Tuyền mà rất nhiều người hâm mộ cũng như lãnh đạo đoàn TTVN”.

Phần mình, Kim Tuyền trải lòng rằng trong thể thao thắng thua là điều có thể đến bất cứ lúc nào nên bất cứ trận đấu hay giải đấu nào cũng phải thi đấu hết sức: "Trận này em không có một chút chủ quan nào, em đã tập trung thi đấu rất cao nhưng em đã không thể bảo vệ được ngôi vị của mình. Điều này làm em rất buồn vì không thể bảo vệ được ngôi vô địch của mình. Em xin lỗi ban huấn luyện và người hâm mộ vì thất bại này. Thời gian tới em sẽ cố gắng tập luyện để giành được những thành tích cao ở các giải lớn thuộc Châu Á và thế giới, chứ không chỉ là SEA Games”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:30 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục