Hai đội tuyển bóng chuyền Việt Nam dễ thở

03:00 Thứ tư 23/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnBóng chuyền Việt Nam sẽ gặp những đối thủ khá dễ chơi trong ngày 23/8.

tuyennuvn-singapore

 Tuyển bóng chuyền nữ gặp Malaysia trận mở màn. Ảnh: Internet.

Hôm 21/8 vừa qua tuyển bóng chuyền nam có màn ra quân hoàn hảo ở SEA Games 29. Nguyễn Hoàng Thương và các đồng đội đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Philippines để tạm vươn lên dẫn đầu bảng B.

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ hai với đối thủ yếu nhất bảng này là Đông Timor. Khả năng ra sân của chủ công Từ Thanh Thuận trong trận đấu này hiện vẫn là một dấu hỏi. Tuy nhiên trường hợp Thanh Thuận không thể ra sân, hàng công Việt Nam có thể tạm yên tâm với những cái tên như Văn Kiều, Văn Phương, Thành Hạc,...

Nếu có được chiến thắng thứ hai, Việt Nam sẽ thêm tự tin trước khi bước vào lượt đấu phân tranh nhất nhì với Indonesia vào ngày 24/8.

Trong khi đó tuyển nữ hôm nay cũng sẽ đánh trận đầu tiên, đối thủ của chúng ta là các cô gái chủ nhà Malaysia. Được biết Ngọc Hoa và các đồng đội từ Philippines bay thẳng sang Malaysia sau giải vô địch châu Á. Thành tích đứng thứ 5 chung cuộc ở sân chơi châu lục sẽ là một cú hích quan trọng trong hành trình bảo vệ tấm HCB SEA Games của nữ Việt Nam.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:00 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục