Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/08: Tâm điểm U22 Việt Nam; Futsal níu giữ hy vọng

09:40 Thứ ba 22/08/2017

Việt Nam “quyết chiến” ở cả 4 nội dung bóng đá; AFC chính thức cấm Chaiyawat 2 trận;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt  Nam sáng 22/8.

Hôm nay, Việt Nam “quyết chiến” ở cả 4 nội dung bóng đá

Chiều nay, bắt đầu từ 13h, các đội tuyển bóng đá nam - nữ, Futsal nam - nữ của Việt Nam sẽ lần lượt ra sân tại SEA Games 29. Trong đó, tâm điểm chắc chắn là cuộc đối đầu quyết định đến tấm vé đi tiếp tại bảng B, môn bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Trước đó, vào lúc 15h, các cô gái vàng của đội tuyển nữ Việt Nam cũng có trận đấu mang tính chất then chốt trong cuộc đua giành vàng với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thái Lan.

 - Bóng Đá

 

Ở bộ môn Futsal, các đội tuyển của chúng ta đều đã thi đấu không thành công ở những vòng đầu tiên, cơ hội giành vàng đều rất mong manh. Vào lúc 13h, ĐT Futsal nam sẽ xuất trận đối đầu với đối thủ Myanmar. Sau đó, lúc 16h, là trận đấu giữa ĐT Futsal nữ Việt Nam và chủ nhà Malaysia.     

VFF cảnh báo HLV Hữu Thắng về Indonesia

So với 3 trận đấu đầu tiên, Indonesia được xem là đối thủ ngang tầm với Công Phượng và đồng đội. Cộng với tính chất quan trọng của trận đấu, VFF mới đây đã yêu cầu toàn đội U22 Việt Nam phải tập trung tối đa, với mục tiêu cao nhất là đánh bại Indonesia.

Theo ý kiến một số chuyên gia, chiến thắng thuận lợi ở 3 trận đầu tiên giúp U22 Việt Nam hưng phấn, bên cạnh lợi thế về điểm số. Tuy nhiên, việc chỉ phải đấu với các đối thủ nhẹ cân có thể khiến học trò của HLV Hữu Thắng chủ quan. Dù khá chật vật, nhưng Thái Lan và Indonesia vẫn được đánh giá có đẳng cấp và toàn diện hơn rất nhiều những đối thủ còn lại.

AFC chính thức cấm Chaiyawat 2 trận

Sau phiên họp nội bộ, tiểu ban kỷ luật của AFC đã quyết định đưa ra án phạt nghiêm khắc dành cho Chaiyawat Buran.Theo đó, chân sút mang áo số 10 của U22 Thái Lan sẽ nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận, điều đó đồng nghĩa với việc “nhạc trưởng” này sẽ vắng mặt trong hai trận đấu còn lại ở vòng bảng SEA Games 29.

Nguyên nhân để xảy ra việc này là ở phút 45 trong trận đấu với U22 Campuchia, tiền vệ Chaiyawat Buran đã có hành vi đạp vào bụng đối thủ để trả đũa.

Nữ trưởng đoàn Thái Lan quyết kháng án

Sau khi nhận tin cầu thủ quan trọng của đội phải nhận án phạt 2 trận, trưởng đoàn  bóng đá Thái Lan - Watanya cũng rất bức xúc: "Chúng tôi sẽ gửi đơn kháng án trường hợp thẻ đỏ của Chaiyawat lên BTC SEA Games. Việc cậu ấy nhận án treo giò 2 trận là quá nặng."

Cả HLV Worrawoot và bà Watanya hy vọng, Chaiyawat sẽ được giảm nhẹ hình phạt xuống còn một trận và đủ điều kiện ra sân trong trận chiến với U22 Việt Nam vào ngày 24/8.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 08:55 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục