Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: “U22 Việt Nam cần có tâm lý tốt nhất”

09:44 Thứ ba 22/08/2017

Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, U22 Việt Nam cần có sự chuẩn bị tâm lý tốt nhất để không được phép thua trong cuộc đối đầu quan trọng với U22 Indonesia chiều nay.

Tối nay (22/08), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với U22 Indonesia ở lượt trận thứ 4 tại bảng B. Đây là trận quyết định mang ý nghĩa sống còn đối với cả hai đội, vì đội nào thua sẽ có nguy cơ dừng chân ngay tại vòng bảng.

 - Bóng Đá

 Có tâm lý tốt, U22 Việt Nam mới có thể vượt qua U22 Indonesia.

Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, U22 Indonesia tại SEA Games 29 đã có sự tiến bộ so với các năm trước về tính kỷ luật lẫn lối chơi, đặc biệt có rất nhiều cầu thủ tốt, vì vậy thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng không được phép chủ quan.

Ông Hải nhận xét: "Tôi nghĩ U22 Indonesia là đội bóng mạnh, năm nay họ có nhiều tiến bộ nên chúng ta cần tôn trọng và thi đấu hết sức nghiêm túc. Chúng ta phải chơi hay hơn những trận vừa rồi thì mới có thể vượt qua họ.

Bởi vì U22 Indonesia hiện tại không chơi thiên về sức mạnh như ngày xưa, họ chơi mềm mại và tính kỹ thuật cao hơn, lối chơi có bài vở và họ có những ngôi sao nhất định. Tôi ấn tượng với cầu thủ mang áo số 25, tiền vệ trái chơi rất hay, đột phá và kiến tạo tôi nghĩ là tuyệt vời. Vì vậy chúng ta nên để ý đến cầu thủ này.”

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng U22 Việt Nam không được phép thua trước U22 Indonesia.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Thể Công cũng cho rằng HLV Hữu Thắng cũng như BHL nên có những biện pháp tâm lý để giúp các cầu thủ tự tin để chơi tốt trong trận đấu quan trọng này và không được phép để thua. "Tôi nghĩ trong trận đấu quan trọng như thế này vì vai trò tâm lý, sự quyết tâm rất quan trọng, trận đấu này còn quan trọng hơn trận đấu với U22 Thái Lan sắp tới. Đây là trận đánh chiến lược và ít nhất chúng ta phải giành từ 1 đến 3 điểm, chúng ta không được phép thua trận này.

Vì vậy, HLV Hữu Thắng và BHL phải có những biện pháp về tâm lý cho các cầu thủ để chúng ta không gặp những áp lực khi ra sân. Muốn chiến thắng, các cầu thủ cần bình tĩnh, tự tin và một quyết tâm cao nhất " chuyên gia Vũ Mạnh Hải nói thêm.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:47 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục