19h45 ngày 22/08, U22 Việt Nam vs U22 Indonesia: Chơi một ván tất tay

08:35 Thứ ba 22/08/2017

Những toan tính của HLV Hữu Thắng đã suôn sẻ cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết vẫn là phải có 3 điểm trước U22 Indonesia để sớm lấy vé vào bán kết. Bằng không, mọi chuyện sẽ khó khăn phức tạp hơn nhiều ở vòng đấu cuối.

U22 Việt Nam đã khởi đầu như mơ với 3 trận toàn thắng, ghi được 12 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần. Điều này đem đến lợi thế cực lớn cho chúng ta trước 2 đối thủ quan trọng nhất bảng đấu. U22 Indonesia đã hòa U22 Thái Lan ở trận đầu tiên, do đó chúng ta cần đánh bại một trong hai đội này, hoặc cầm hòa cả hai để có một suất bào bán kết.

 - Bóng Đá

 Với 3 trận thắng đậm, U22 Việt Nam có lợi thế hơn.

Cục diện bảng B coi như đã được xác định sẽ là cuộc cạnh tranh giữa 3 cái tên: U22 Việt Nam, U22 Indonesia và U22 Thái Lan. Với việc sở hữu hiệu số vượt trội hơn, chúng ta đang nắm ít nhiều lợi thế trong những lần đối đầu. Cụ thể, chỉ cần hòa hết 2 trận cuối, thầy trò Hữu Thắng sẽ nghiễm nhiên đoạt luôn vị trí đầu bảng.

Tuy nhiên, việc phải chờ đến trận cuối vòng bảng để định đoạt số phận là điều vô cùng rủi ro. Do đó, tất cả đang nghĩ đến việc giành chiến thắng ngay trước U22 Indonesia để chắc suất vào bán kết trước một vòng đấu. Dễ hiểu bởi đây là thời điểm U22 Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt nhất, và lực lượng đầy đủ nhất. Việc dồn toàn lực cho trận đấu tối nay là điều có thể dự đoán trước.

Văn Hậu và Xuân Trường sẽ trở lại, và hoàn toàn sung sức. Việc được nghỉ trận đấu với U22 Philippines khiến cả hai cầu thủ này có đến 4 ngày để dưỡng sức. Đây là những cái tên cực kỳ quan trọng, và gần như chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu. Ở tuyến trên, Công Phượng tiếp tục sẽ là niềm hi vọng lớn nhất. Tuy nhiên, việc cày ải 3 trận liên tiếp làm xuất hiện không ít nỗi lo về thể lực của cầu thủ xứ Nghệ.

 - Bóng Đá

 U22 Indonesia không phải đối thủ quá sức.

Về phía U22 Indonesia, họ cũng đang ở thế chân tường khi buộc phải thắng U22 Việt Nam. Nếu để thua trận này, gần như sẽ không còn cơ hội tiến sâu. Còn thầy trò Hữu Thắng, nếu để thua thì họ sẽ buộc phải thắng U22 Thái Lan ở vòng cuối.

Áp lực phải thắng có lẽ sẽ đè nặng hơn lên phía U22 Indonesia. Do đó HLV Hữu Thắng có thể thực hiện những toan tính cẩn trọng hơn khi nhập cuộc. Đây không phải một đối thủ quá sức với U22 Việt Nam ở thời điểm này. Vấn đề vẫn là cần có sự tập trung, và biết cách tận dụng tốt những cơ hội để ăn bàn.

Đội hình dự kiến:

U22 Việt Nam: Minh Long, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Thanh, Văn Hậu, Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

U22 Indonesia: Kartika Aji, Setyo, Yama, Utomo, Hehanusa, Bahar, Hargianto, Febri Haryadi, Maulana, Mariyanto, Ezra Walian.

Dự đoán: 2-1

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 08:20 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục