Vợ chồng Andy Murray chuẩn bị đón em bé đầu lòng

10:59 Thứ sáu 07/08/2015

Tay vợt số một Vương quốc Anh và hôn thê Kim Sears đón nhận tin vui 4 tháng sau ngày cưới.

Theo Mirror, vợ chồng Andy Murray vô cùng hạnh phúc khi tiết lộ niềm vui sắp làm bố mẹ với gia đình và bạn bè sau khi Kim Sears tới bệnh viện siêu âm 12 tuần. Bà Judy, mẹ của tay vợt 28 tuổi và anh trai Jamie rất phấn khích khi nghe thấy tin vui. Thiên thần nhỏ đầu lòng của cặp đôi sẽ chào đời vào tháng hai năm sau.

Vợ chồng Andy Murray rạng ngời hạnh phúc trong ngày cưới giữa tháng 4 vừa qua. Ảnh: Internet.

Bà xã của Murray được cho là "dính" bầu trong thời gian diễn ra giải Pháp mở rộng hồi tháng 6 khi tay vợt số ba thế giới bị Novak Djokovic loại ở bán kết. Hai tháng trước đó, cặp đôi khiến thị trấn nhỏ Dunblane ở quê nhà rộn ràng, tưng bừng trong ngày cưới.

"Tôi rất háo hức được lên chức bà. Tôi vẫn luôn muốn có cháu nhưng tôi biết là mình phải thật kiên nhẫn, để chúng nó kết hôn trước đã," bà Judy, mẹ của Murray hài hước chia sẻ chỉ ít ngày trước khi con trai lấy vợ.

Người đẹp Kim Sears được lòng các fan quần vợt ở Anh với phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế. Ảnh: Internet.

Yêu nhau gần 10 năm, Murray và Kim Sears bắt đầu nghĩ tới việc kết hôn, trở thành người một nhà vào năm 2013, năm mà tay vợt người Scotland thi đấu rất thăng hoa. Trong tự truyện của mình, Murray nói đùa rằng việc nuôi hai chú cún thỉnh thoảng khiến ảnh có cảm giác như mình phải trông con: "Không hẳn giống như việc có em bé, ít nhất là tôi không nghĩ như vậy nhưng thỉnh thoảng tôi có cảm giác như thế."

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục