VL World Cup bảng D: 01h30 ngày 07/09, Estonia vs Hà Lan: Cơn lốc dữ

11:12 Thứ sáu 06/09/2013

Tại bảng D, Hà Lan xứng đáng với biệt hiệu Con lốc màu da cam khi lần lượt cuốn phăng mọi đối thủ. Và có lẽ, tại sân A. Le COQ đêm nay, một Estonia nhỏ bé chẳng thể ngăn đội bóng của HLV Louis van Gaal.

Sau 6 trận đấu tại VL World Cup 2014, dù sân khách hay sân nhà, Hà Lan thắng cả 6, ghi đến 20 bàn, chỉ để thủng lưới 2 lần dù đối thủ có là Romania, Thổ Nhĩ Kỳ hay Hungary. Nếu tính cả giao hữu, họ bất bại trong 11 trận gần nhất (hòa 3, thắng 8). Rõ ràng đây là những thống kê quá thuyết phục để cho thấy sức hủy diệt đáng sợ của Robin Van Persie cùng các đồng đội.


Ở trận đấu đêm nay, dĩ nhiên Van Persie - tay săn bàn hàng đầu của Hà Lan tại VL World Cup 2014 với 5 bàn thắng - sẽ được các cầu thủ đội chủ nhà chăm sóc đặc biệt. Tuy vậy, Hà Lan không chỉ có mình chủ công của Man United. Họ còn có Arjen Robben, người góp công lớn giúp Bayern Munich thống trị châu Âu mùa vừa qua dựa trên phẩm chất kĩ thuật tuyệt vời. Đáng chú ý nhất, Hà Lan sẽ chào đón sự trở lại của nhạc trưởng Wesley Sneijder sau một thời gian vắng bóng. Sự có mặt của Sneijder hứa hẹn sẽ đem đến một sức sống mới cho hàng công của đội bóng Da cam bởi cựu cầu thủ Inter Milan không chỉ xuất sắc về mặt kiến tạo mà còn là tiền vệ có khả năng dứt điểm từ xa, sút phạt tuyệt vời.

Về mọi mặt, Estonia chẳng thể sánh nổi với Hà Lan. Họ chỉ mới giành được 2 chiến thắng, thua đến 4 trong 6 trận đã qua. Cơ hội đi tiếp của Estonia gần như đã không còn và có lẽ, lợi thế sân nhà là không đủ để họ làm nên điều kì diệu trước đội bóng xứ hoa Tulip. Nên nhớ, chỉ cần tiếp tục giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận đấu tiếp theo, đội khách sẽ chính thức ghi tên mình vào VCK tại Brazil vào mùa hè năm sau.

Trong ngày hôm nay, tại bảng D còn có 2 cặp đấu khác là Romania v Hungary và Thổ Nhĩ Kỳ v Andorra. Nếu như Andorra (0 điểm sau 6 trận) chỉ còn thi đấu vì danh dự và cọ xát thì Romania (10 điểm), Hungary (11 điểm) và Thổ Nhĩ Kỳ (7 điểm) vẫn đang cạnh tranh gay gắt ngôi nhì bảng.

Dự đoán: 2-0


Đội hình dự kiến:

Estonia: Pareiko; Piiroja, Kruglov, Klavan, Jaager; Dmitrijev, Vunk, Vassiljev, Lindpere; Kink, Zenjov.

Hà Lan: Vorm; Janmaat, Vlaar, Jeffrey Bruma, Bruno Martins Indi; Strootman, Schaars; Kuyt, Sneijder, Robben; Van Persie.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

- Van Persie là tay săn bàn hàng đầu của Hà Lan tại VL World Cup 2014 với 5 bàn thắng.
- Trên sân nhà, Hà Lan không thua trong 8 trận liên tiếp tại VL World Cup 2014.
- Hà Lan đã ghi bàn trong 6 trận liên tiếp.
- Hà Lan để thủng lưới nhiều ở các phút 31-45, 0-15.
- 83% các trận đấu của Hà Lan tại VL World Cup 2014 có hơn 2,5 bàn thắng.
- Hà Lan luôn ghi bàn trước (6/6 trận) tại VL World Cup 2014.
- Ở lần đối đầu gần nhất tại sân Estonia, Hà Lan thắng 4-2.
- Estonia thủng lưới nhiều ở các phút 46-60.
- Estonia ghi bàn nhiều nhiều ở các phút 61-75, 31-45, 46-60.
- Estonia thủng lưới trung bình 1,5 bàn/trận.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục