VL World Cup bảng C: 'Xe tăng' Đức băng băng về đích

06:03 Thứ tư 27/03/2013

Trên sân nhà, tuyển Đức đã có một trận đấu nhàn nhã trước Kazakhstan. 3 bàn thắng liên tiếp chỉ trong vòng có 8 phút đã sớm quyết định kết quả trận đấu ngay trong hiệp 1.

So với cuộc so tài cách đây vài ngày trên sân của Kazakhstan, tuyển Đức có 3 sự thay đổi. Jerome Boateng vào đá trung vệ thay cho Howedes, Ilkay Gundogan thế chỗ cho Bastian Schweinsteiger bị treo giò vì thẻ phạt và Marco Reus thay Julian Draxler bị chấn thương. Mặc dù vậy, 'xe tăng' Đức vẫn vận hành trơn tru và đè bẹp đối thủ một cách không thương tiếc với các bàn thắng toàn bộ đều đến từ đôi chân của những ngôi sao trẻ đang thi đấu cho Borussia Dortmund.

Phút 23, bàn thắng mở tỉ số đã đến với tuyển Đức. Marco Reus nhận bóng trước vòng cấm địa của Kazakhstan và tung ra cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc để hạ gục thủ thành Sidelnikov. 'Người gác đền' của Kazakhstan đã nỗ lực đổ người cản phá nhưng không thành công và đành chấp nhận vào lưới nhặt bóng.

Chiến thắng dễ dàng cho tuyển Đức. Ảnh: Getty Images.

4 phút sau, Mario Gotze nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Hậu vệ Philip Lahm cướp bóng bên phần sân Kazakhstan và có pha dốc bóng tốc độ xuống sát đường biên ngang trước khi đưa bóng vào để tiền vệ Dortmund dứt điểm cận thành ghi bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà một cách dễ dàng.

Chưa dừng lại ở đó, phút 31, Ilkay Gundogan đón đường căng ngang chuẩn xác của Mesut Ozil để dứt điểm tung lưới Sidelnikov lần thứ 3 trong vòng 8 phút ngắn ngủi, đem lại lợi thế dẫn bàn quá lớn cho tuyển Đức trước khi hiệp 1 kết thúc.

Những nỗ lực của Kazakhstan chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự vào phút 46 do công của Schmidtgal, để rồi đến phút cuối của trận đấu, Marco Reus hoàn tất cú đúp của mình để ấn định tỉ số 4-1 của trận đấu.

Thắng trận này, tuyển Đức tiếp tục gia tăng khoảng cách với các đối thủ bám đuổi lên thành 8 điểm và đã có nhiều hơn 1 trận đấu so với Áo và Ireland, 2 trận so với Thụy Điển. Tuy nhiên chừng đó cũng đã là một cách biệt quá lớn và chiếc vé chính thức đến Brazil đã ngày càng gần hơn với tuyển Đức.


Đội hình thi đấu:

Đức: Neuer; Lahm, Boateng, Mertesacker, Schmelzer; Khedira, Gundogan; Muller, Ozil, Reus; Gotze

Kazakhstan: Sidelnikov; Kirov, Mukhtarov, Gorman, Nurdauletov; Konysbayev, Dmitrenko; Engel, Korobkin, Schmidtgal; Ostrapenko
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục