VL World Cup bảng C: 01h45 ngày 07/09, Đức vs Áo: 3 điểm trong tay "Die Mannschaft"

10:24 Thứ sáu 06/09/2013

Đội tuyển Đức hoàn toàn có thể đoạt vé sớm đến Brazil, ngay ở lần tập trung ĐTQG này. Nhưng sự tự tin của thầy trò HLV Joachim Loew hiện tại đã phải vơi đi ít nhiều khi cuộc khủng hoảng hàng thủ của họ đang ngày một trầm trọng hơn.

Tại vòng loại World Cup 2014, tuyển Đức vẫn đang cho thấy sự thống trị của mình ở bảng C. Có lẽ việc Cỗ xe tăng giành tấm vé đến Brazil chỉ còn là vấn đề thời gian khi mà khoảng cách giữa họ và nhóm bám đuổi lúc này đã là 5 điểm. Giờ đây, nhiệm vụ của HLV Joachim Loew là tìm ra sơ đồ và lối chơi tối ưu, bởi Đức đang có quá nhiều nhân tài, từ vị trí người gác đền cho đến hậu vệ, tiền vệ hay tiền đạo.

Oezil và các đồng đội lại có niềm vui chiến thắng?

Hàng công của Đức vẫn rất mạnh khi ghi được 10 bàn sau 3 trận, nhưng hàng thủ lại liên tục mắc sai lầm và bị thủng lưới đến 9 cũng trong 3 trận đó. Nhìn lại, tuyến dưới của họ rất đáng báo động khi chỉ giữ sạch lưới ở 3 trong 16 trận gần nhất dù đối thủlà Kazakhstan, Ecuador, Mỹ hay Paraguay.

Về mặt lực lượng, đêm nay, Đức tiếp tục không có sự phục vụ của những cầu thủ chủ chốt như Bastian Schweinsteiger, Mario Gotze và Ilkay Gundogan vì chấn thương. Tuy nhiên, dàn sao còn lại Khedira, T. Kroos, T. Mueller, Oezil, Reus.. chẳng khiến HLV Joachim Loew phải bận tâm nhiều. Và có lẽ, mọi con mắt sẽ đổ xô về cái tên Mesut Oezil, tân binh 42,5 triệu bảng của Arsenal. Hãy chờ Oezil chứng tỏ ở mình phẩm chất của một nhạc trưởng hàng đầu thế giới. Không chỉ biết làm nhiệm vụ kiến tạo, Oezil còn là cây săn bàn hàng đầu của Đức ở VL World Cup lần này với 5 bàn thắng. Không ai khác, trong trận lượt đi với tuyển Áo, chàng tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này chính là người ghi bàn đem lại chiến thắng 2-1 cho "Die Mannschaft".

Đặt trên bàn cân, tuyển Áo chẳng thể nào sánh được với tuyển Đức. Dù sao thì sự nguy hiểm của Arnautovic, Alaba, Weimann sẽ khiến đội chủ nhà phải dè chừng ít nhiều. Bóng chưa lăn chưa thể nói trước điều gì, nhưng cần nhớ, Áo thường chơi rất tệ mỗi khi chưa thắng được trận nào trên sân khách trong gần 2 năm qua. Trong cả 2 lần làm khách trên đất Đức gần nhất, ĐT Áo đều đã phải nhận tới 6 bàn thua.

Trong ngày hôm nay, tại bảng C còn có 2 cặp đấu khác là Kazakhstan - Đảo Faroe và CH Ireland - Thụy Điển. Nếu như Kazakhstan (1 điểm), Đảo Faroe (0 điểm) chỉ còn thi đấu vì danh dự thì Ireland, Thụy Điển đang cạnh tranh gay gắt với tuyển Áo (cùng có 11 điểm) cho ngôi nhì bảng.

Dự đoán: 3-1


Đội hình dự kiến:

Đức: Neuer - Lahm, Boateng, Hummels, Schmelzer - Khedira, T. Kroos - T. Mueller, Oezil, Reus - Klose

Áo: Almer - Garics, Dragovic, Pogatetz, Fuchs - Kavlak, Alaba - Harnik, Junuzovic, Arnautovic – Weimann.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

- Hậu vệ David Alaba là cây săn bàn hàng đầu của Áo ở VL World Cup lần này với 4 bàn thắng.
- Áo không thua ở 5 trận liên tiếp tại ở VL World Cup lần này.
- Áo bị thủng lưới nhiều ở phút 31-45.
- Áo bị thủng lưới trung bình 0.8 bàn/trận trong 6 trận ở ở VL World Cup lần này.
- Mesut Oezil là cây săn bàn hàng đầu của Đức ở VL World Cup lần này với 5 bàn thắng.
- Oeizl ghi 5 bàn trong 6 trận tại VL World Cup lần này.
- Reus ghi 5 bàn trong 6 trận tại VL World Cup lần này.
- Đức không thua 7 trận liên tiếp  tại VL World Cup lần này.
- Đức thủng lưới nhiều ở các phút 76-90, ghi bàn nhiều ở các phút 31-45, 16-30, 46-60.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục